“นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ นำทัพนักกีฬา ผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ เข้ารับโอวาทท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์”

“นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ นำทัพนักกีฬา ผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ เข้ารับโอวาทท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์”

“นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ นำทัพนักกีฬา ผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ เข้ารับโอวาทท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37
“นครลำดวนเกมส์”

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2565 นายชัชชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานพิธีให้โอวาทแก่นักกีฬา ตัวแทนจังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ ที่จะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์” ณ จังหวัดศรีสะเกษ โดยมี นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ผศ.สันติ สิทธิจันดา รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเพชรบูรณ์ และนายจิรพงษ์ รัตนามตกุล ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมรับฟังโอวาทในครั้งนี้ ณ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์
นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ตามที่จังหวัดศรีสะเกษได้รับมอบหมาย จากการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์”ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึง วันที่ 5 เมษายน 2565 ณ จังหวัดศรีสะเกษนั้น ในการนี้จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เตรียมนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 จำนวน 2 ชนิดกีฬา ได้แก่ วีลแชร์บาสเกตบอล และยกน้ำหนัก
ทั้งนี้ นักกีฬาตัวแทนจังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ มีกำหนดเดินทางเพื่อเตรียมร่วมแข่งขัน กีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์” ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึง วันที่ 5 เมษายน 2565 นี้

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า