ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) สน.หลักสอง ครั้งที่ 3/2567

ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) สน.หลักสอง ครั้งที่ 3/2567

ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) สน.หลักสอง ครั้งที่ 3/2567

เวลา 14:30 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องประชุม ชั้น 3 สน.หลักสอง เลขที่ 3 ซอย เพชรเกษม 98 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร คุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.สน.หลักสอง จับมือร่วมกับ พ.ต.อ.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ ผกก.สน.หลักสอง พร้อมด้วย คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.หลักสอง, หมวดทางหลวงบางแค และ ผู้แทนสำนักงานเขตบางแค เดินทางเข้าร่วมประชุมและมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการบริหารงานและรับฟังรายงาน รวมถึงปัญหาในการปฏิบัติหน้าที่
การประชุมในวันนี้ แบ่งวาระประชุมออกเป็น 5 วาระ โดยมี
[ วาระที่ 1 ] เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ โดยคุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธานฯ และ พ.ต.อ.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ ผกก.สน.หลักสอง กล่าวถึงหัวข้อในการประชุมที่สำคัญในการประชุมในวันนี้
[ วาระที่ 2 ] รับรองการประชุมฯ โดยคณะ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ ยกมือรับรองการประชุมฯ
[ วาระที่ 3 ] เรื่องเพื่อทราบ ในการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน (กต.ตร.) และอำนาจหน้าที่ของ กต.ตร.และการรับเรื่องราวร้องทุกข์ การมีส่วนร่วมในกิจการตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่ทั้ง 6 ด้าน โดยมี
( 1 ) ด้านป้องกันและปราบปราม
อาชญากรรม
( 2 ) ด้านรักษาความสงบเรียบร้อยและรักษาความปลอดภัยประชาชน
( 3 ) ด้านป้องกันปราบปรามยาเสพติด
( 4 ) ด้านการจราจร
( 5 ) ด้านการดูแลสาธารสมบัติ
( 6 ) ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในท้องถิ่น
[ วาระที่ 4 ] เรื่องเพื่อพิจารณา โดยเวลาอีก 2 เดือนข้างหน้าจะเป็นวาระสิ้นสุดการดำรงตำแหน่งของประธาน กต.ตร.จึงได้แจ้งต่อที่ประชุมเพื่อพิจารณาคัดสรรประธาน กต.ตร.ท่านใหม่ ให้เข้ามาขับเคลื่อนในการทำงานอย่างต่อเนื่อง และแจ้งถึงการจัดงานเกษียณราชการประจำปีของข้าราชการตำรวจของทาง สน.ฯ รวมถึงการขอสนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์และแอร์ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ของทางข้าราชการตำรวจ
[ วาระที่ 5 ] เรื่องอื่นๆ โดยคุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.ได้วางโครงการนำคณะ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ ไปท่องเที่ยวที่ประเทศเวียดนาม เพื่อเป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างกัน พร้อมทั้งถือโอกาสนี้เป็นการพักผ่อน เนื่องจากทุกๆท่านได้ปฏิบัติหน้าที่ทั้งด้านงานธุรกิจส่วนตัว และงานช่วยเหลือทางราชการและสังคมมาตลอดปี จึงถือเป็นโครงการที่ดีและเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในอีก 2 เดือนข้างหน้า

ขอขอบคุณ


คุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.สน.หลักสอง สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า