สืบสวน สน.เทียนทะเล จับกุมหัวขโมย ลักทุเรียน ซุกไว้ตรงเกาะกลางใต้รูปปั้นปูเสฉวน ถ.บางขุนเทียน-ชายทะเล

สืบสวน สน.เทียนทะเล จับกุมหัวขโมย ลักทุเรียน ซุกไว้ตรงเกาะกลางใต้รูปปั้นปูเสฉวน ถ.บางขุนเทียน-ชายทะเล

สืบสวน สน.เทียนทะเล จับกุมหัวขโมย ลักทุเรียน ซุกไว้ตรงเกาะกลางใต้รูปปั้นปูเสฉวน ถ.บางขุนเทียน-ชายทะเล

เวลา 14:30 น.วันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ.2567 พ.ต.ท.สมบัติ อำไพพร รอง ผกก.สส.สน.เทียนทะเล สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.มนัส เอี่ยมศิริ สว.สสฯ, ร.ต.อ บันเจิด สมบูรณ์ รอง สว.สสฯ , ร.ต.ต.มงคลรัตน์ นามชารี รอง สว.(สส.)ฯ., ด.ต.ปกรณ์ แข็งแรง, จ.ส.ต.สมชาย ช่วยจำนงค์, ส.ต.อ.จุฑาวัฒน์ พิกุลทอง, ส.ต.ท.ภาสกร รอดดารา ผบ.หมู่ฯเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.เทียนทะเล เข้าติดตามจับกุมตัว นายณัฐวุฒิหรือเวย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปีเศษ ผู้ต้องหา ที่อยู่ตามบัตรประชาชน หมู่ที่ 5 ตำบลพะไล อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา
เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เทียนทะเล ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากแม่ค้าขายทุเรียน ( ผู้เสียหาย ) ว่าได้เก็บทุเรียนไว้ภายในบริเวณร้านขายข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ล้นพุง ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ โดยผู้เสียหายได้เดินทางมาที่ร้านดังกล่าวแล้วสังเกตุพบว่าทุเรียนได้หายไปบางส่วน จึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งติดไว้ภายในร้าน กระทั่งพบว่า เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 21.00 น.ได้มีชายไม่ทราบชื่อ รูปร่างผอมสูง ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีเทา เข้ามาทำการลักทรัพย์ ( ทุเรียน ) ออกจากร้านแล้วหลบหนีไป จึงเดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เทียนทะเล
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา โดยตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่าผู้ต้องหาคือ นายณัฐวุฒิหรือเวย์ฯ ซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณเพิงพัก ตรงข้ามร้านที่เกิดเหตุฯ
ต่อมาวันนี้ 17 พ.ค.67 เวลา เวลา 14.30 น.เจ้าหน้าที่สืบสวนได้พบ นายณัฐวุฒิหรือเวย์ ฯ ผู้ต้องหา เดินอยู่บริเวณปากซอยเทียนทะเล 26 ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ มีลักษณะรูปพรรณตรงตามกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงเข้าทำการจับกุมตัว นายณัฐวุฒิหรือเวย์ ฯ ผู้ต้องหา
จากการสอบถาม นายณัฐวุฒิหรือเวย์ฯ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าได้เข้าไปทำการลักทรัพย์ทุเรียนดังกล่าวจริง และซุกซ่อนทุเรียนที่ขโมยมาไว้ตรงบริเวณเกาะกลางถนนบางขุนเทียนชายทะเล (ตรงข้ามเพิงพักของผู้ต้องหา) โดยวางอยู่ที่ใต้รูปปั้นปูเสฉวน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เข้าตรวจสอบของกลางคือทุเรียนที่ขโมยมา และแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมทั้งสิทธิ์ให้ผู้ต้องหาทราบ จากนั้นจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.เทียนทะเล เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์

รองประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า