สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ จัดงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ จัดงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ จัดงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

เมื่อเวลา 17:00 น.วันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2566 ณ ห้องจัดเลี้ยงชั้น 3 สมาคมฮากกา แห่งประเทศไทย เลขที่ 26 ถ.พาดสาย แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ นายวัลลภ เกียติวรศรีกุล ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ พร้อมด้วยบุคคลากรสำนักงานเขตทุกฝ่าย รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ และผู้ประกอบการในพื้นที่ย่านเยาวราช เดินทางเข้าร่วมในงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเลี้ยงเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ รวมถึงโรงเรียนและประชาคมในพื้นที่ฯ

บรรยากาศภายในงานวันนี้ มีการขับร้องเพลง สลับกับการจับสลากมอบของขวัญและรางวัลอื่นๆมากมาย โดยพิธีกรได้เชิญผู้ร่วมในการสนับสนุนในการจัดงาน อาทิ นายพินิจ กาญจนชูศักดิ์ สมาชิกสภากรุงเทพฯ เขตสัมพันธวงศ์, คุณประสิทธิ์ องค์วัฒนา ประธานสภาวัฒนธรรมเขตสัมพันธวงศ์, คุณจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี นายกสมาคมค้าทองคำ, คุณประเสริฐ กิติศักดิ์กุล ประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2, คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธานที่ปรึกษา กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2, คุณสมทรง บุญไธสง กต.ตร.ฯ, คุณมานพ จินานุวัฒนา กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2, คุณคุณธีรเดช สินธพเรืองชัย ประชาคมฯ

ผู้ใหญ่ใจดีในพื้นที่ คุณบุญฤทธิ์ พิพัฒศิริกุล (เฮียเหลา ตลาดน้อย), เฮียก่งก๊ง (ตลาดน้อย), คุณนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณรัตน์ (เฮียแชแม้), คุณจรัสศรี สินธพเรืองชัย (ร้านทอง ทองใบเยาวราช) และผู้ใหญ่ใจดีที่ไม่ได้กล่าวนาม ร่วมในการจับสลากรางวัลและมอบรางวัลให้แก่ข้าราชการและบุคคลากรในเขตสัมพันธวงศ์ อีกด้วย

ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี

☆ คุณ พิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธานที่ปรึกษา กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 /ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า