ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ บูรณาการร่วมฯ ปล่อยแถวดูแลความปลอดภัยในห้วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2566

ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ บูรณาการร่วมฯ ปล่อยแถวดูแลความปลอดภัยในห้วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2566

ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ บูรณาการร่วมฯ ปล่อยแถวดูแลความปลอดภัยในห้วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2566

เวลา 16.00 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ณ บริเวณด้านหน้าตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.6 เดินทางเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในห้วงเวลาเทศกาลวันลอยกระทงประจำปี 2566 โดยมีผู้เข้าร่วมในพิธี อันประกอบด้วย พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์, นาย
ช้ชวาลย์ เบญจศิริวงษ์ รอง ผวจ.เพชรบูรณ์, พ.ต.อ.หทัยวัฒก์ จารชัยนิวัฒน์, พ.ต.อ.ธวัช
ชัย กำแหงพล, พ.ต.อ.ฐิติภัทร อินทรรักษ์, พ.ต.อ.เดชาวุธ พุทธิมา รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ พ.อ.เชิดพงศ์ ช่วยบำรุง ผู้แทน ผบ.พล.ม.1, พ.อ.ดำรงค์ จอมใจ
เหล็ก ผู้แทน มทบ.36, พ.ต.บุญนาค ศรีอภัย ผู้แทน กอ.รมน.จ.เพชรบูรณ์, พ.ต.อ.ชัชวาลย์ พวงคิด ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์, พ.ต.อ.ธีรพงศ์ ผลนาค ผกก.สภ.บ้านโคก, พ.ต.อ.สมบัติ บุญปาน ผกก.สภ.ท่าพล
ร่วมในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงวันลอยกระทง ระหว่างวันที่ 20-26 พ.ย.66
จากนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ได้มอบนโยบายมายังกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในการกระทำความผิดทางกฏหมายในห้วงเทศกาลวันลอยกระทง รวมถึงการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี กล่าวว่า ด้วยวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เป็นวันลอยกระทง สำนักงานตำรวจแห่งชาติมีความห่วงใยประชาชนในทุกพื้นที่จึงได้ออกมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2566 เพื่อเป็นการป้องกัน ปราบปราม อาชญากรรม ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน โดยมีการบูรณาการร่วมมือ 3 ฝ่าย ประกอบด้วย ข้าราชการตำรวจ, ทหาร และฝ่ายปกครอง โดยกำหนดเป้าหมายในการระดมกวาดล้างเกี่ยวกับอาชญากรรมทั่วไป รวมถึงกวดข้นจับกุมผู้เล่นดอกไม้เพลิง พลุ และประทัด ในลักษณะที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ
การปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมวันนี้ได้ร่วมบูรณาการ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์, ตำรวจทางหลวง, ตำรวจท่องเที่ยว, ตำรวจสันติบาล, ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง, เจ้าหน้าที่ทหาร, ฝ่ายปกครอง จำนวน 200 นาย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางออกมาเที่ยว ในเทศกาลวันลอยกระทง และร่วมกันสืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีอันงดงาม ให้คงอยู่สืบไป

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

คุณ ศุภผล จริงจิตร


ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า