พ.ต.อ.ปัญญา กุลไทย ผกก.สน.เทียนทะเล เข้ามอบใบประกาศนียบัตร แก่เด็กนักเรียน D.A.R.E.ในปีการศึกษา 2565

พ.ต.อ.ปัญญา กุลไทย ผกก.สน.เทียนทะเล เข้ามอบใบประกาศนียบัตร แก่เด็กนักเรียน D.A.R.E.ในปีการศึกษา 2565

พ.ต.อ.ปัญญา กุลไทย ผกก.สน.เทียนทะเล เข้ามอบใบประกาศนียบัตร แก่เด็กนักเรียน D.A.R.E. ในปีการศึกษา 2565

วันที่ 15 มีนาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 1 โรงเรียนหมู่บ้านเกาะโพธิ์ เลขที่ 140 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ พ.ต.อ.ปัญญา กุลไทย ผกก.สน.เทียนทะเล พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนุชา อนันต์อุปถัมภ์ รอง ผกก.ป.สน.เทียนทะเล, ทีมครูตำรวจแดร์ สน.เทียนทะเล โดยมี พ.ต.ต.รัตนโชติ กลัดล้อม สว.อก.สน.เทียนทะเล, ร.ต.อ.ประพฤติ ปัสสาสิงห์ รอง สว.ธร.สน.เทียนทะเล, ร.ต.อ.ภราดร สืบด้วง รอง สว.(ป.) สน.เทียนทะเล, ร.ต.ต.สมศักดิ์ คำมุก รอง สว.จร.สน.เทียนทะเล, จ.ส.ต.ศักดิ์ศิริวิมล ศิลารักษ์ ผบ.หมู่ (ป.) สน.เทียนทะเล, ส.ต.อ.สิรภพ ชาติเพชร ผบ.หมู่ (ป.) สน.เทียนทะเล, คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล เดินทางเข้าร่วมในกิจกรรมต่อต้านการใช้ยาเสพติดและความรุ่นแรงในเด็กนักเรียน (D.A.R.E.) ปีการศึกษา 2565 โดยได้รับการอำนวยความสะดวกจาก นางสาวสมฤดี หอมสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนหมู่บ้านเกาะโพธิ์ พร้อมกันนี้ยังมีคณะคุณครู ประกอบด้วย นายไพศาล อินทร์กล่ำ, นายสำราญ ข่าวดี, นางสาวกฤษณา ศรีกฤษณ์, นางสาวกัญญาณัฐ คุณแสง ที่เข้าร่วมในกิจกรรมฯ พร้อมกับมีการมอบใบประกาศนีบัตร เพื่อเป็นเกียรติแก่เด็กที่ได้เข้ารับการอบรมในโครงการสถานีตำรวจนครบาล

ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ให้เด็กนักเรียนได้เรียนรู้และทำความเข้าใจถึงอันตราย และโทษของยาเสพติด รวมถึงเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย
กิจกรรมในวันนี้ได้เริ่มจาก
เวลา 13:00 น.ครูตำรวจ D.A.R.E.เข้าพบพูดคุยกับนักเรียนที่เข้าร่วมในกิจกรรมจำนวน 45 คน จากนั้น
เวลา 13:20 น.ครูตำรวจ D.A.R.E.ให้ความรู้สร้างความคิดแบบ D.A.R.E. ต่อจากนั้น
เวลา 14:05 น.ได้มีการจัดกิจกรรมสันทนาการให้กับเด็กนักเรียน โดยมีการเล่นเกมส์ ถาม – ตอบ และแจกของรางวัลให้กับเด็กนักเรียนที่ตอบคำถามได้ถูกต้อง
เวลา 14:20 น.เข้าสู่กิจกรรม D.A.R.E 2 CARE จากนั้น
เวลา 14:50 น.พ.ต.อ.ปัญญา กุลไทย ผกก.สน.เทียนทะเล และคุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล เข้ามอบใบประกาศนีบัตรและทุนฯให้กับนักเรียน D.A.R.E.พร้อมด้วยปิดโครงการกิจกรรม D.A.R.E.ปีการศึกษา 2565

จากนั้นคณะคุณครูของทางโรงเรียนหมู่บ้านเกาะโพธิ์ ได้นำคณะครูตำรวจแดร์ และคุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ฯ เยี่ยมชมสวนเกษตร ปลูกผักปลอดสารพิษ โดยเป็นแหล่งให้ความรู้กับเด็กนักเรียนได้ทดลองลงมือปฏิบัติ และเมื่อผักเจริญเติบโต ทางคุณครูก็จะนำมาประกอบเป็นอาหารให้กับนักเรียนได้บริโภคอีกด้วย

ขอขอบคุณ

คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า