คุณถาวร – คุณกาญจนา บุญวิเศษ ( หจก.ถาวรอะไหล่ยนตรการ 2007 ) มอบเงินทุนสร้างห้องน้ำโรงเรียนชุมชนสะอาดผดุงศิลป์ จังหวัดกาฬสินธุ์

คุณถาวร – คุณกาญจนา บุญวิเศษ ( หจก.ถาวรอะไหล่ยนตรการ 2007 ) มอบเงินทุนสร้างห้องน้ำโรงเรียนชุมชนสะอาดผดุงศิลป์ จังหวัดกาฬสินธุ์

คุณถาวร – คุณกาญจนา บุญวิเศษ ( หจก.ถาวรอะไหล่ยนตรการ 2007 ) มอบเงินทุนสร้างห้องน้ำโรงเรียนชุมชนสะอาดผดุงศิลป์ จังหวัดกาฬสินธุ์

เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2566 ณ โรงเรียนชุมชนสะอาดผดุงศิลป์ หมู่ที่ 5 บ้านห้วยยาง ตำบลคำใหญ่ อำเภอห้วยเม็ก จังหวัดกาฬสินธุ์
คุณถาวร – คุณกาญจนา บุญวิเศษ ประธานกรรมการมูลนิธิ “ปู่ลาพารวย” ( หจก.ถาวรอะไหล่ยนตรการ 2007 ) เดินทางเข้ามอบเงินจำนวน 75,000 บาท ให้กับ นายเชิดชัย ทองคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนสะอาดผดุงศิลป์ เพื่อเป็นทุนในการก่อสร้างห้องน้ำของโรงเรียนฯ เพื่อให้เด็กนักเรียนได้ใช้ประโยชน์ โดยมีคุณศุภผล จริงจิตร ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภูธรภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน และที่ปรึกษา “มูลนิธิปู่ลาพารวย”, คุณอรรณพ รัศมีวิภานนท์ ผู้จัดการเขต บ.ริวก้า, คุณเด่นนภา รัศมีวิภานนท์ หจก.ตังค์เต็ม ตั้น เฮง ช็อปปิ้ง และคณะฯ ร่วมเดินทางในการมอบเงินฯ
โรงเรียนชุมชนสะอาดผดุงศิลป์ เป็นโรงเรียนที่อยู่ในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาพสินธุ์ เขต 2 มีนักเรียนที่ศึกษาเล่าเรียนจำนวน 109 คน เนื่องด้วยทางโรงเรียนมีห้องน้ำเดิมอยู่ห่างจากอาคารเรียนเป็นระยะทางกว่า 120 เมตร และชำรุดทรุดโทรมไม่สามารถใช้งานได้ และได้มีศิษย์เก่าที่เคยศึกษาเล่าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ ได้ขอความอนุเคราะห์เข้าไปในช่องทางเฟสบุ๊คของทาง คุณกาญจนา บุญวิเศษ กรรมการผู้จัดการ ( หจก.ถาวรอะไหล่ยนตรการ 2007 ) และได้บอกเล่าถึงความเดือดร้อนของนักเรียนที่ไม่สามารถใช้ห้องน้ำของทางโรงเรียนได้ เมื่อทาง คุณกาญจนา บุญวิเศษฯ ได้รับทราบดังนั้นจึงได้ปรึกษากับทาง คุณถาวร บุญวิเศษ ประธานกรรมการมูลนิธิ “ปู่ลาพารวย” และได้ตอบรับให้การช่วยเหลือในข้อความที่ส่งมาในทันที
และในวันนี้ทาง คุณถาวร – คุณกาญจนา บุญวิเศษ ประธานกรรมการมูลนิธิ “ปู่ลาพารวย” ( หจก.ถาวรอะไหล่ยนตรการ 2007 ) พร้อมคณะฯ เดินทางมายังโรงเรียนชุมชนสะอาดผดุงศิลป์ แห่งนี้ โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นายเชิดชัย ทองคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนสะอาดผดุงศิลป์ และคณะคุณครูในโรงเรียน พร้อมด้วยเลี้ยงอาหารเป็นการต้อนรับ
นับว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เป็นเรื่องดีๆ ที่ทาง คุณถาวร – คุณกาญจนา บุญวิเศษ ประธานกรรมการมูลนิธิ “ปู่ลาพารวย” ( หจก.ถาวรอะไหล่ยนตรการ 2007 ) และคณะฯ ที่ได้เดินทางให้การเข้าช่วยเหลือสังคม


ทั้งนี้ทางนิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ก็ขอให้ทาง คุณถาวร – คุณกาญจนา บุญวิเศษฯ พร้อมคณะฯ ได้มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง บุญรักษาเทวดาคุ้มครอง ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปด้วยเทอญ

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า