สตม.จับแล้ว นายแดรีล ยังฮุย ไค (Mr. Daryl Yonghui Cai) ตามสำเนาหมายจับศาลอาญา

สตม.จับแล้ว นายแดรีล ยังฮุย ไค (Mr. Daryl Yonghui Cai) ตามสำเนาหมายจับศาลอาญา

สตม.จับแล้ว นายแดรีล ยังฮุย ไค (Mr. Daryl Yonghui Cai) ตามสำเนาหมายจับศาลอาญา

วันนี้(16 ม.ค.65) เวลา ประมาณประมาณ10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.สตม. ภายใต้การ อำนวยการของ พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผบช.สตม., พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.มนตรี แป้นเจริญ ผบก.ตม.2 บช.สตม., พล.ต.ต.ธนิต ไทยวัชรามาศ ผบก.สส. บช.สตม. และ พ.ต.อ.ณัฐกิตติ์ มีสุข ผกก.ด่าน ตม.ทอ.ภูเก็ต บก.ตม.2 สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ตม.ทอ.ภูเก็ต และ บก.สส.สตม.ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ดังนี้
นายแดรีล ยังฮุย ไค (Mr. Daryl Yonghui Cai) สัญชาติสิงคโปร์ เลขหนังสือเดินทาง K2188535N ตามสำเนาหมายจับศาลอาญาที่ 2412/2565 ลงวันที่ 8 พ.ย.65
โดยผู้ต้องหาได้ดำเนินการเช็คอินกับสายการบิน Scoot Airline ที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต เที่ยวบินที่ TR659 ภูเก็ต>สิงคโปร์ จากนั้นระบบAPPS ของ สตม.ได้แจ้งเตือนบุคคลมีหมายจับฯ จึงได้ร่วมกันเข้าทำการควบคุมตัวได้บริเวณโถงตรวจผู้โดยสารขาออก สนามบินภูเก็ต ตรวจสอบตำหนิรูปพรรณตรงกันตามหมายจับ และผู้ต้องหารับว่ายังไม่เคยถูกจับกุมตามหมายดังกล่าว
ขณะนี้ ได้ควบคุมตัวไว้ ณ ห้องสืบสวน ตม.ทอ.ภูเก็ต ทำบันทึกจับกุม/ ประสาน DSI เจ้าของคดี/ ตรวจสอบสัมภาระและสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ และส่งดำเนินคดีในขั้นต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า