บิ๊กต๊ะ ผบช.ภ.5 ทำบุญวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 58 ปี พรรคพวกเพื่อนสนิท แห่เข้าอวยพรมืดฟ้ามัวดิน

บิ๊กต๊ะ ผบช.ภ.5 ทำบุญวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 58 ปี พรรคพวกเพื่อนสนิท แห่เข้าอวยพรมืดฟ้ามัวดิน

บิ๊กต๊ะ ผบช.ภ.5 ทำบุญวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 58 ปี พรรคพวกเพื่อนสนิท แห่เข้าอวยพรมืดฟ้ามัวดิน

เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 17 กันยายน พ.ศ.2565 ณ วัดพิชยญาติการาม เลขที่ 685 ถนนประชาธิปก แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพฯ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 เดินทางเข้าทำบุญเลี้ยงพระเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 58 ปี เพื่อความเป็นศิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว รวมถึงข้าราชการตำรวจภายใต้บังคับบัญชาทุกนาย
และในวันนี้มีแขกผู้ทรงเกียรติที่ได้เดินทางมากันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น คุณอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย, สส.มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์, พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม อดีตรองจเรตํารวจแห่งชาติ, พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6, พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2, ว่าที่ พล.ต.ต.ภานพ วรธนัชชากุล ผบก.สปพ.191, คุณพอฤทัย บุณยะจินดา กรรมการมูลนิธิบุณยะจินดา, คุณวิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ ประธาน กต.ตร.จิตอาสาไร้พรมแดน และประธาน กต.ตร.สน.บางบอน, ท่าน ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร.กทม.ภาคประชาชน, คุณศักดา สัจจะมิตร ประธานชมรมสันติสุข ไทย- อินเดีย, ว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ผู้ว่าการภาครวม 310 D ประเทศไทย, คุณสุชาติ อำนาจวิภาวี ประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล และกัลยาณมิตร ที่ดีอีกมากมายที่ไม่ได้กล่าวนาม เดินทางมาร่วมบุญ พร้อมด้วยอวยพรในวันคล้ายวันเกิดให้กับทาง พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า