เพชรบูรณ์ปล่อยแถวจัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการ

เพชรบูรณ์ปล่อยแถวจัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการ

เพชรบูรณ์ปล่อยแถวจัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการ

29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 น. ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ นายสมศักดิ์ คณาคำ ปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานปล่อยแถวหารดำเนินการจัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมี นายสุเทพ เบียร์ดี ป้องกันจังหวัดเพชรบูรณ์ นายอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ทหาร ตำรวจ ผู้แทนวัฒนธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้แทนพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้แทนสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน เข้าร่วม

นายสุเทพ เบียร์ดี ป้องกันจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า จังหวัดเพชรบูรณ์แต่งตั้งคณะทำงานและชุดปฏิบัติการจัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการจังหวัดเพชรบูรณ์ ทำหน้าที่ในการควบคุมพื้นที่ปัจจัยเสี่ยงรอบสถานศึกษา เป้าหมายสถานบริการสถานบันเทิง และพื้นที่สาธารณะที่เป็นแหล่งมั่วสุมอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มการควบคุมพื้นที่ที่เป็นปัจจัย เสี่ยงต่อเด็กและเยาวชนได้แก่พื้นที่เสี่ยงประเภท หอพัก ร้านเกม อินเตอร์เน็ต เข้มงวดในการรวมกลุ่มมั่วสุมของเยาวชน การบังคับใช้กฎหมายต่างๆ รวมทั้งการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ และที่เกี่ยวข้องกับการจัดระเบียบสังคมให้มีประสิทธิภาพ เป็นการปฏิบัติตามคำสั่งของคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่22/2558 เรื่องมาตรการในการป้องกันและแก้ปัญหาการแข่งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในทางและควบคุมสถานบริการหรือสระฐานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ พระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ. 2551 และมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงได้ออกปฏิบัติการแบบบูรณาการในพื้นที่อำเภอเมืองเพชรบูรณ์กับส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง

เผยแพร่โดย : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า