คณะผู้แทนหน่วยงานต่อต้านยาเสพติดและอาชญากรรมต่างประเทศประจำประเทศไทย ประชุมหารือตำรวจภูธรภาค 2

คณะผู้แทนหน่วยงานต่อต้านยาเสพติดและอาชญากรรมต่างประเทศประจำประเทศไทย ประชุมหารือตำรวจภูธรภาค 2

คณะผู้แทนหน่วยงานต่อต้านยาเสพติดและอาชญากรรมต่างประเทศประจำประเทศไทย ประชุมหารือตำรวจภูธรภาค 2

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ 2564 ณ กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 อ.เมือง จ.ชลบุรี คณะผู้แทนจากหน่วยงานต่อต้านยาเสพติดและอาชญากรรมต่างประเทศประจำประเทศไทย (The Foreign Anti-Narcotic and Crime Community of Thailand หรือ FANC และคณะผู้แทน Fanc”s Child Exploitation Working Group จำนวน 12 คน ได้เดินทางมาเพื่อหารือด้านความร่วมมือและประเมินสถานการณ์ เกี่ยวกับการป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และคดีที่เกี่ยวกับการแสวงหาผลประโยชน์จากเด็ก ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 2 โดยมี พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัดฯ รอให้การต้อนรับ จากนั้น พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 , พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 ,พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ,พล.ต.ต.ออมสิน บุญญานุสนธิ์ ผู้บังคับการอำนวยการ ภูธร ภาค 2 และข้าราชการตำรวจที่เกี่ยวข้อง ร่วมหารือและบรรยายสรุปสถานการณ์และคดีเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ และคดีเกี่ยวกับการแสวงหาผลประโยชน์จากเด็ก ในจังหวัดต่าง ๆ ในความรับผิดชอบของ ตำรวจภูธรภาค 2 และเกี่ยวเนื่องกับประเทศกัมพูชา เช่นคดีแก๊งสกริมเมอร์ คดีเกี่ยวกับหลอกลวงคนไทยเข้าไปทำงานเกี่ยวกับการพนันออนไลน์ โดยใช้การบังคับ ทารุนและเรียกค่าไถ่เพื่อปล่อยตัว
โดยการเข้าหารือในครั้งนี้ เพื่อที่จะนำข้อมูลของคดีและเหตุการณ์ต่างๆ เพื่อที่จะนำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมแก้ปัญหาและประสานกับประเทศเพื่อนบ้านในการป้องกันและปราบปรามต่อไป
และหลังจากการประชุมเสร็จสิ้น คณะฯดังกล่าวจะได้เดินทางไปยังพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ในพื้นที่ตำรวจภูธร ภาค 2 เพื่อรับทราบข้อมูลและประเมินในพื้นที่อีกด้วย

ขอขอบคุณ
พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์
รอง ผบช.ภ.2
สนับสนุนข้อมูข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า