เชียงใหม่ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาญากรรมและป้องกันการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดของแต่ละพื้นที่ !!

เชียงใหม่ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาญากรรมและป้องกันการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดของแต่ละพื้นที่ !!

เชียงใหม่ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาญากรรมและป้องกันการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดของแต่ละพื้นที่ !!

20 มิ.ย.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละ สภ.ในจังหวัดเชียงใหม่ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาญากรรมและป้องกันการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดของแต่ละพื้นที่ ที่รับผิดชอบตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา เช่นที่สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี
ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่,
พ.ต.ท.คทาวุฒิ หงษ์หนึ่ง
สวป.สภ.เมืองเชียงใหม่
ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ปล่อยแถวออกระดมกวาดล้างอาชญากรรมและป้องกันการกระทำความผิด เกี่ยวกับยาเสพติด ในพื้นที่รับผิดชอบ ณ บริเวณลานประตูท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สภ.แม่ปิง พ.ต.อ.นฤบาล จิตทยานันท์ ผกก.สภ.แม่ปิง ,พ.ต.ท.กำจร ใจจันทร์ สวป.สภ.แม่ปิง ,เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเทศบาลตำบลหนองหอย พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.แม่ปิง,ร่วมกันปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯห้วงวันที่ 20-27มิ.ย.2564 ตามนโยบายการขับเคลื่อนงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและการก่อความไม่สงบเรียบร้อย ที่อาจเกิดขึ้นในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 ณ ลานหน้าที่ทำการชั่วคราว สภ.แม่ปิง โครงการใจแก้วเอราวัณ ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี
ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่, พ.ต.ท.สุพจน์ ฉลาด รองผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.วีรภัทร คำลาพิช สวป.ฯ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง เชียงใหม่ ปล่อยแถวออกระดมกวาดล้างอาชญากรรมและป้องกันการกระทำความผิด เกี่ยวกับยาเสพติด ในพื้นที่รับผิดชอบ ณ บริเวณลานประตูท่าแพ อ.เมือง  จ.เชียงใหม่ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.บัญชา อินถา ผกก.สภ.สารภี ได้ทำการปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมเพื่อรับมือกับปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและการก่อความไม่สงบเรียบร้อยที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยได้ทำการปล่อยแถวบริเวณลานหน้า สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยใช้กำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สารภี และเจ้าหน้าที่ อส.,ฝ่ายปกครองอำเภอสารภี เพื่อบูรณาการในการออกปฏิบัติหน้าที่ต่อไป สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.รณชัย​ รอดลอย​ ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ,พ.ต.ท.จิรัฐติพงษ์​ เลิศวิริยานันท์​ ร​อง​ ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.ภูวรัต​ ก้องณัฐภา​, พ.ต.ต.สุนทยา​ ปรารมภ์​ สวป.ฯ​ พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.ภูพิงค์​ และอาสาสมัครตำรวจบ้าน​ ร่วมกันปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯ​ ห้วงวันที่ 20-27​ มิ.ย.2564 ตามนโยบายการขับเคลื่อนงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและการก่อความไม่สงบเรียบร้อย ณ บริเวณลานหน้าสถานีตำรวจชุมชนสวนดอก​ (โคบัง)​ ต.สุเทพ อ.เมือง​ จ.เชียงใหม่ รออกปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

สภ.แม่กา จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.สุวิทย์ ห่วงทอง ผกก.สภ.แม่กา เป็นประธาน โดยมี พ.ต.ท.วิเชียร ผ่อนจัตุรัส รอง ผกก.ป.สภ.แม่กา, พ.ต.ท.ชัยนนท์ สังขานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.แม่กา ฯ ,พ.ต.ท.นฤพนธ์ อะทะเสน สวป.สภ.แม่กา พร้อมเจ้าหน้าที่ สายตรวจรถยนต์ , ชุดสืบสวน , เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง, นายก อบต.ดอยเต่า , กำนันผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัคร ชรบ. อบรมชี้แจงภารกิจปล่อยแถวออกปฏิบัติหน้าที่ระดมกวาดล้างป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อรับมือกับปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและการก่อความไม่สงบเรียบร้อยที่อาจเกิดขึ้นในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเขื้อไวรัสโคโรน่า 2019 และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดจากเชื้อโรคดังกล่าว อย่างเคร่งครัด สภ.แม่ออน พ.ต.อ.คมสันต์ สอาดล้วน ผกก.สภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ เป็นประธาน โดยมีว่าที่ร้อยตรีนพรัตน์ ศุภกิจโกศล นายอำเภอแม่ออน ให้เกียรติร่วมพิธี พ.ต.ท.กฤตกร กฤโตปการ รอง ผกก.ป.สภ.แม่ออน, พ.ต.ท.ธีรไนย ศิริรุ่งพาณิชย์ สวป.สภ.แม่ออน, สายตรวจรถยนต์ 201 ,สายตรวจตำบลห้วยแก้ว , ชุดสืบสวน , เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอาสาสมัครตำรวจบ้าน ร่วมพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม เพื่อประชาสัมพันธ์และป้องปรามเหตุ ตามข้อสั่งการในการประชุมขับเคลื่อนนโยบายปฏิบัติราชการให้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อรับมือกับปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและการก่อความไม่สงบเรียบร้อยที่อาจเกิดขึ้นในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเขื้อไวรัสโคโรน่า 2019 และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดจากเชื้อโรคดังกล่าว อย่างเคร่งครัด

คุณ มนู พุทธิมูล
ผอ.ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า