ตำรวจสอบสวนกลางห่วงใย มอบน้ำใจแก่มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ

ตำรวจสอบสวนกลางห่วงใย มอบน้ำใจแก่มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ

ตำรวจสอบสวนกลางห่วงใย มอบน้ำใจแก่มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ

จากสถานการณ์โควิดในประเทศไทยปัจจุบัน ยังคงมีความรุนแรงและยังไม่มีวี่แววว่าจะทุเลาลง ซึ่งขณะนี้ยังมีผู้เดือดร้อนและขาดแคลนปัจจัยต่างๆในการดำรงชีวิตอีกเป็นจำนวนมาก ตำรวจสอบสวนกลางยังคงเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้บุคลากรณ์ทางการแพทย์และประชาชนผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ได้โดยเร็ววัน โดยในวันที่ 7 พ.ค.64 เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.มานะ กลีบสัตบุศย์ ผบก.อก.บช.ก. พ.ต.อ.ณัฐกร ประภายนต์ รอง ผบก.อก.บช.ก. พ.ต.อ.ณัฐพล ลิปิพันธ์ ผกก.ฝอ.5.บก.อก.บช.ก. ได้มอบหมายให้ พ.ต.ต.เลอศักดิ์ พิเชษฐไพบูลย์ สว.ฝอ.5 บก.อก.บช.ก. พร้อมกำลังพลจิตอาสา บก.อก.บช.ก. เป็นตัวแทน ร่วมกันมอบวัตถุดิบประกอบอาหาร เครื่องดื่ม โดยการสนับสนุนจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) และอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แก่วิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ พัทยา (มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ) ซึ่งประกอบด้วย
1.ข้าวสาร จำนวน 220 กิโลกรัม
2.น้ำดื่ม จำนวน 100 แพค
3.ไข่ไก่สด จำนวน1,000 ฟอง
4.หน้ากากอนามัย จำนวน 2,500 ชิ้น
5.เอทิลแอลกอฮอล์ จำนวน 60 ลิตร
โดยมี ซิสเตอร์ภาวิณี พิชัยศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการวิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ (พัทยา) พร้อมคณะเป็นผู้รับมอบ ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ (พัทยา) จ.ชลบุรี เป็นผู้รับมอบ

จากข้อมูลที่ได้รับทราบว่า จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานทางด้านความช่วยเหลือคนพิการเป็นอย่างมาก ดังนั้นกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จึงขอรณรงค์เชิญชวนให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมบริจาคเงินทุน อาหาร เครื่องดื่ม และ อุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แก่วิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ พัทยา (มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ) โดยสามารถร่วมสมทบทุนโดยตรงได้ที่
# บัญชี ธ.กรุงเทพ เลขที่บัญชี 342-4-73627-4 ชื่อบัญชี “วิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ พัทยา” หรือ ร่วมบริจาคสิ่งของได้ที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ พัทยา จ.ชลบุรี

# ด้วยความห่วงใยและปราถนาดีจาก

☆ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก.
☆ ข้าราชการตำรวจในสังกัด บช.ก.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า