ตำรวจสอบสวนกลาง จับมือ นักศึกษาหลักสูตร ปปร.รุ่นที่ 24 สถาบันพระปกเกล้า มอบน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19

ตำรวจสอบสวนกลาง จับมือ นักศึกษาหลักสูตร ปปร.รุ่นที่ 24 สถาบันพระปกเกล้า มอบน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19

 

ตำรวจสอบสวนกลาง จับมือ นักศึกษาหลักสูตร ปปร.รุ่นที่ 24 สถาบันพระปกเกล้า มอบน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)ในภาพรวมยังคงเป็นที่น่ากังวล ในแต่ละวัน และยังมียอดผู้ป่วยสะสมที่สูงขึ้น รวมทั้งยังมียอดผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก.มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน และบุคลากรทางการแพทย์ ดังนั้นกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางจึงพร้อมร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ให้ช่วยเหลือประชาชน เพื่อให้รอดพ้นจากวิกฤติโรคระบาดครั้งนี้

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก.จึงมอบหมายให้ พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.มานะ กลีบสัตบุศย์ ผบก.อก.บช.ก. พ.ต.อ.ณัฐกร ประภายนต์ รอง ผบก.อก.บช.ก. และ พ.ต.อ.ณัฐพล ลิปิพันธ์ ผกก.ฝอ.5.บก.อก.บช.ก. พร้อมกำลังพลจิตอาสาในสังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกับ นักศึกษาหลักสูตรการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย สำหรับนักบริหารระดับสูง รุ่นที่ 24 (ปปร.รุ่นที่ 24) สถาบันพระปกเกล้า ร่วมกันมอบอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แก่ ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน (โรงพยาบาลชลประทาน) ซึ่งประกอบด้วย
1.หน้ากากอนามัย จำนวน 50,000 ชิ้น
2.หน้ากาก N95 จำนวน 1,000 ชิ้น
3.เอทิลแอลกอฮอล์ จำนวน 90 ลิตร
4.เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 16 ลิตร
5.แว่นตาอนามัย จำนวน 120 ชิ้น

ทั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จะขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้เกี่ยวข้องในภารกิจทุกท่าน ร่วมกันฝ่าฟันปัญหาอุปสรรค และช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้พ้นจากวิกฤติการณ์โรคระบาดในครั้งนี้ให้ผ่านไปได้โดยเร็ว

#ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องประชาชน และบุคลากรทางการแพทย์ให้ปลอดภัย และก้าวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน

# ด้วยความห่วงใยและปราถนาดีจาก

☆ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก.
☆ ข้าราชการตำรวจในสังกัด บช.ก.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า