ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.เดินทางมอบกล่องยังชีพ พร้อมด้วยเลี้ยงขอบคุณ ข้าราชการตำรวจ สน.วัดพระยาไกร

ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.เดินทางมอบกล่องยังชีพ พร้อมด้วยเลี้ยงขอบคุณ ข้าราชการตำรวจ สน.วัดพระยาไกร

ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.เดินทางมอบกล่องยังชีพ พร้อมด้วยเลี้ยงขอบคุณ ข้าราชการตำรวจ สน.วัดพระยาไกร

เมื่อเวลา 17:00 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2563 ณ.วัดราษฎร์สิงขร ซอยเจริญกรุง 74 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ
ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อมด้วย ท่าน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.และ ท่าน พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 เดินทางมอบถุงยังชีพ และเลี้ยงอาหารขอบคุณข้าราชการตำรวจ สน.วัดพระยาไกร โดยมี พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี ผกก.สน.วัดพระยาไกร พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจของทาง สน.วัดพระยาไกรรอให้การต้อนรับ รวมถึงทาง คณะ กต.ตร.สน.วัดพระยาไกร ,คุณ พอฤทัย บุณยะจินดา บุตรีท่าน พล.ต.อ.พจน์ บุณยะจินดา อดีตอธิบดีกรมตำรวจ ผู้สืบสานต่อเจตนารมณ์ภายใต้ “มูลนิธิบุณยะจินดา” ,คุณ เนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ,คุณ วัฒนา ดำรงทรัพย์ไพศาล ประธาน บ.อาซากิอินเตอร์เนชั่นแนล จ.ก.,ทีมงานท่าน ร.ต.ต.กนกศักดิ์ ดวงพัตรา ประธานชุมชนวัดอินทร์บรรจง เข้าร่วมในการสนับสนุนและมอบสิ่งของรวมถึงอาหาร,เครื่องดื่ม ในโครงการเลี้ยงขอบคุณ “ผู้พิทักษ์สันติราฎร์ ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งในช่วงวิกฤติโควิด-19”

จากนโยบาย ท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้มอบโครงการ บำรุงขวัญและสร้างกำลังใจให้กับ ” ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ” ที่ดูแลประชาชนในช่วง สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID – 19 ที่ผ่านมา โดยได้ปฏิบัติหน้าที่ และเสียสละเพื่อประชาชน พร้อมทั้งมีโอกาสสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด – 19 แต่ก็ยังปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง

และในวันนี้ ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.,ท่าน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.,ท่าน พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ,คุณ พอฤทัย บุณยะจินดา ปธ.มูลนิธิบุญยะจินดา ได้มอบกล่องเสบียงอาหาร ,เสื้อจากทางมูลนิธิบุณยะจินดา ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจของทาง สน.วัดพระยาไกร พร้อมกันนี้ยังได้ลงมือร่วมกันปรุงอาหาร อาทิเช่น ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ,กระเพาะปลา ,ข้าวคลุกกะปิ ,กาแฟโบราณ ,โดนัท ,ไอศครีม ฯลฯ เพื่อแจกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจของทาง สน.วัดพระยาไกร ได้รับประทาน หลังจากที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงที่มีวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 กันอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ในการมอบสิ่งของ และเลี้ยงอาหารเพื่อเป็นการบำรุงขวัญและสร้างกำลังใจ แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ไม่เคยทอดทิ้งข้าราชการชั้นผู้น้อยและอยู่เคียงข้างเสมอ อีกทั้งตระหนักถึงการยังชีพ รวมทั้งครอบครัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจดังนั้นในวันนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ดีๆได้นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร
(ด้วยความห่วงใยจาก)
☆ ท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.
☆ ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.
☆ ท่าน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.
☆ ท่าน พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5
☆ คุณ พอฤทัย บุณยะจินดา ประธานมูลนิธิบุณยะจินดา

ขอขอบคุณ
พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี
ผกก.สน.วัดพระยาไกร
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า