ท่าน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 เดินทางมายัง สน.ภาษีเจริญ ในโครงการ เลี้ยงขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังปฏิบัติหน้าที่ในช่วงวิกฤติโควิด-19 !!

ท่าน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 เดินทางมายัง สน.ภาษีเจริญ ในโครงการ เลี้ยงขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังปฏิบัติหน้าที่ในช่วงวิกฤติโควิด-19 !!

ท่าน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 เดินทางมายัง สน.ภาษีเจริญ ในโครงการ เลี้ยงขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังปฏิบัติหน้าที่ในช่วงวิกฤติโควิด-19 !!

เมื่อเวลา 17:00 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2563 ท่าน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รอง ผบก.น.9 ได้เดินทางมายัง สน.ภาษีเจริญ เพื่อมอบถุงยังชีพ พร้อมด้วย เลี้ยงอาหารให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ และครอบครัว ภายใต้โครงการ “ขอบคุณตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ที่ทำหน้าที่ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID – 19 อย่างเต็มกำลัง
โดยมี
☆ พ.ต.อ.ลือศักดิ์​ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ รวมทั้งคณะ กต.ตร.สน.ภาษีเจริญ เข้าร่วมกิจกรรมโครงการ ผบ.ตร.ขอบคุณข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงโควิด – 19 แพร่ระบาด จึงได้นำผ้าขนหนูมาแจกให้ข้าราชตำรวจเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และทาง สน.ภาษีเจริญร่วมกับ คณะกต.ตร.และที่ปรึกษาร่วมกันจัดเลี้ยงอาหารโดยออกเป็นร้าน..ที่ทำการสน.ภาษีเจริญ ในวันที่ 18 มิ.ย.63 เวลา 16.30 น.โดยทางคณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา ร่วมกับสน.ภาษีเจริญ จัดให้มีการออกร้าน
1.ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเลิศรส
2. ลูกชิ้นรักบี้และลูกชิ้นกุ้งทอด
3.ไอศครีม
4. ครื่องดื่มแบบชงเช่น กาแฟเย็น น้ำแดง
5.ไข่ไก่
6. ขนมปัง
7. ผ้าขนหนู
คณะกต.ตร.และที่ปรึกษาพร้อมไปร่วมงานในครั้งนี้
1. คุณวีรพงศ์
2. คุณอรพิน
3. คุณวรรณา
4. คุณกำพล
5. คุณเทพภวัน
6. คุณเกษมวงศ์
7. คุณเพ็ญชาติ
8. อจ.สมหมาย
9. คุณนำชัย
10. คุณเปรมใจ
รอให้การต้อนรับพร้อมร่วมแจกถุงยังชีพและประกอบปรุงอาหารเพื่อแจกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ และครอบครัว

จากนโยบาย ท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้มอบโครงการ บำรุงขวัญและสร้างกำลังใจให้กับ ” ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ” ที่ดูแลประชาชนในช่วง สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID – 19 ที่ผ่านมา โดยได้ปฏิบัติหน้าที่ และเสียสละเพื่อประชาชน พร้อมทั้งมีโอกาสสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด – 19 แต่ก็ยังปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง

และในวันนี้ ท่าน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 ได้มอบถุงเสบียงอาหาร ซึ่งมี ข้าวสาร อาหารแห้ง ผ้าขนหนู ฯลฯ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจของทาง สน.ภาษีเจริญ พร้อมกันนี้ยังได้ลงมือร่วมกันปรุงอาหาร อาทิเช่น ก๋วยเตี๋ยว ,กาแฟโบราณ ,น้ำส้มคั้น ,โดนัท ,ไอศครีม เพื่อแจกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจของทาง สน.ภาษีเจริญ ได้รับประทาน หลังจากที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงที่มีวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 กันอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ในการมอบสิ่งของ และเลี้ยงอาหารเพื่อเป็นการบำรุงขวัญและสร้างกำลังใจ แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ไม่เคยทอดทิ้งข้าราชการชั้นผู้น้อยและอยู่เคียงข้างเสมอ อีกทั้งตระหนักถึงการยังชีพ รวมทั้งครอบครัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจดังนั้นในวันนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ดีๆได้นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ด้วยความห่วงใย ท่าน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 กล่าว

ขอขอบคุณ
ท่าน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า