พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.บางรัก ขานรับนโยบาย ปูพรมทั่วพื้นที่ฯ รุกหนัก!! รณรงค์ต่อต้านการรับสินบน No Gift Policy

พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.บางรัก ขานรับนโยบาย ปูพรมทั่วพื้นที่ฯ รุกหนัก!! รณรงค์ต่อต้านการรับสินบน No Gift Policy

พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.บางรัก ขานรับนโยบาย ปูพรมทั่วพื้นที่ฯ รุกหนัก!! รณรงค์ต่อต้านการรับสินบน No Gift Policy

เมื่อเวลา 15:30 น.วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ ชุมชนแฟลตครอบครัว และแม่บ้านครอบครัวตำรวจ สน.บางรัก พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.บางรัก พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภาวัต เล็กธำรง สวป.(ชส.)สน.บางรัก, เจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์, เจ้าหน้าที่จิตอาสา สน.บางรัก และ Local cat สน.บางรัก เข้าตรวจเยี่ยมประชาชนภายในพื้นที่ชุมชนฯ เพื่อสร้างความอุ่นใจและดูแลความเรียบร้อยให้กับประชาชนในพื้นที่ พร้อมกันนี้ยังได้ทำการประชาสัมพันธ์ โครงการกิจกรรมรณรงค์ ” No Gift Policy ไม่รับ ไม่ให้ ของขวัญ ” เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส ของการปฏิบัติหน้าที่ของทางข้าราชการตำรวจ สน.บางรัก


จากนโยบายของทางพล.ต.ต.สามารถ พรหมชาติ ผบก.น.6 ได้มอบโครงการต่อต้านการรับสินบนและการคอรัปชั่น “ANTI-BRIBERY AND CORRUPTION“ No Gift Policy งดรับ – งดให้ของรางวัล ของกำนัล แก่ข้าราชการตำรวจทุก สน.ในสังกัด บก.น.6 โดยมอบให้ พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ รอง ผบก.น.6 นำนโยบายมอบให้กับข้าราชการตำรวจทุกสถานีในสังกัด บก.น.6 โดย พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.บางรัก ได้ขานรับนโยบายและเข้าพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ เกิดความอุ่นใจและรับรู้ถึงความโปร่งใสในการปฏิบัติหน้าที่ของทางข้าราชการตำรวจ สน.บางรัก
พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.บางรัก เผยว่า ในห้วงเวลาที่ผ่านมา ได้ปูพรมเข้าในพื้นที่ในทุกจุดตามย่านชุมชน, โรงเรียน ฯลฯ เพื่อทำการตรวจเยี่ยมพูดคุยดูแลความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่ และตรวจตราสิ่งผิดกฏหมาย เช่นอาวุธปืนและยาเสพติด รวมถึงเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และประชาสัมพันธ์ โครงการต่อต้านการรับสินบนและการคอรัปชั่น “ANTI-BRIBERY AND CORRUPTION“ No Gift Policy งดรับ – งดให้ของรางวัล ของกำนัล แก่ข้าราชการตำรวจ สน.บางรัก โดยได้รับความพึงพอใจจากประชาชนใน 7 จุดที่ได้เข้าตรวจเยี่ยมมา โดยมี
1. วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ โรงเรียนวัดม่วงแค


2. วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ ร้านค้าสวัสดิการชุมชนแฟลต สน.บางรัก


3. วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ ชุมชนสันติภาพ

4. วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ ศูนย์บริการสาธารณสุข 23 สี่พระยา

5. วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ ชุมชนตรอกห้านาย


6. วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ ข้าราชการตำรวจ สน.บางรัก


7. วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ ชุมชนแฟลตครอบครัว และแม่บ้านครอบครัวตำรวจ สน.บางรัก


ทั้งนี้ ข้าราชการตำรวจทุกนายในสังกัด สน.บางรัก จะนำนโยบายโครงการต่อต้านการรับสินบนและการคอรัปชั่น “ANTI-BRIBERY AND CORRUPTION“ No Gift Policy งดรับ – งดให้ของรางวัล และนโยบายอื่นๆของทาง พล.ต.ต.สามารถ พรหมชาติ ผบก.น.6 มาปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อความผาสุขของประชาชนอย่างยั่งยืน สืบไป พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.บางรัก กล่าว

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
พ.ต.ท.ภาวัต เล็กธำรง สวป.(ชส.)สน.บางรัก
พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.บางรัก


พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ รอง ผบก.น.6


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า