โอเวอร์เฮดคิก อคาเดมี่ฟุตบอล ( Overhead Kick Academy ) แถลงข่าวเปิดตัว ประธานสโมสร / ผู้จัดการทีม และ ที่ปรึกษาฯ ก่อนนำทัพนักกีฬาเยาวชน ไปฟาดแข้งที่ประเทศเกาหลีใต้

โอเวอร์เฮดคิก อคาเดมี่ฟุตบอล ( Overhead Kick Academy ) แถลงข่าวเปิดตัว ประธานสโมสร / ผู้จัดการทีม และ ที่ปรึกษาฯ ก่อนนำทัพนักกีฬาเยาวชน ไปฟาดแข้งที่ประเทศเกาหลีใต้

โอเวอร์เฮดคิก อคาเดมี่ฟุตบอล ( Overhead Kick Academy ) แถลงข่าวเปิดตัว ประธานสโมสร / ผู้จัดการทีม และ ที่ปรึกษาฯ ก่อนนำทัพนักกีฬาเยาวชน ไปฟาดแข้งที่ประเทศเกาหลีใต้

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ณ บริษัท อีพี ไลเซนส์ จำกัด 138/1 ถนนศรีสุริฉัน ตำบลโคกขาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร คุณธเนศ บุบผาราม (โค้ชเต้) ผู้อำนวยการโอเวอร์เฮดคิก อคาเดมี่ฟุตบอล ( Overhead Kick Academy ) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ประธานสโมสร / ผู้จัดการทีม และ ที่ปรึกษาฯ อย่างเป็นทางการ โดย

เวลา 10:00 น. คุณพฤทธิคุณ สุนทรนนท์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรกล่าวเปิดงานถึงรายละเอียดการแข่งขัน เนื่องจากทาง Overhead Kick Academy ได้รับคำเชิญจากประเทศเกาหลีใต้ ในนาม “Overhead Kick Thailand” เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลรายการ JS CUP 2023 หรือ ในชื่อทางการ Ji-Sung Park International Youth Cup 2023 ช่วงวันที่ 19-27 เดือนกรกฎาคม 2566 ณ เมืองโบยอง ประเทศเกาหลีใต้ จากนั้น

เวลา 10:10 น. คุณธเนศ บุบผาราม (โค้ชเต้) ผู้อำนวยการอคาเดมี่ ได้กล่าวแนะนำอคาเดมี่ โดยกล่าวถึงภาพรวมของอคาเดมี่ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน (2020 – 2023) และแนวทางในการบริหาร รวมถึงการฝึกซ้อมของอคาเดมี่ พร้อมทั้งกล่าวเปิดตัว ประธานสโมสร / ผู้จัดการทีม / ท่านที่ปรึกษา พร้อมด้วยขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก โดยมี

1. คุณณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ (เสี่ยโบ๊ท) (CEO ค่ายมวยเพชรยินดี) [ ประธานสโมสร ]
2. คุณภาคภูมิ เปี่ยมปัจจัย (กรรมการผู้จัดการบริษัท อีพี ไลเซนส์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ absoplus) [ ผู้จัดการทีม ]
3. คุณวิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ (กรรมการผู้จัดการ ไทยแม็กซัพพลาย / ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจิตอาสาไร้พรมแดน) [ ที่ปรึกษาโอเวอร์เฮดคิก อคาเดมี่ฟุตบอล ( Overhead Kick Academy ) ]
4. คุณกิตติพงษ์ ลีตระกูลวรรณา (กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม.มอเตอร์ส (1994) จำกัด) [ ผู้สนับสนุน ]
5. คุณรัณยู ยงพานิช (ประธานกรรมการผู้จัดการบริษั โกรวิ่ง สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และเป็นจาก Kelme Thailand) [ ผู้สนับสนุน ] จากนั้น

เวลา 10:20 น. คุณณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ (เสี่ยโบ๊ท) (CEO ค่ายมวยเพชรยินดี) [ ประธานสโมสร ] ได้กล่าวถึงความเป็นมาของอคาเดมี่ และการบริหารงาน รวมถึงเล่าประสบการณ์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนที่ร่วมเดินทางไปแข่งขัน

เวลา 10:30 น. คุณภาคภูมิ เปี่ยมปัจจัย (กรรมการผู้จัดการบริษัท อีพี ไลเซนส์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ absoplus) [ ผู้จัดการทีม ] ได้กล่าวถึงอคาเดมี่ และการบริหารงาน รวมถึงประสบการณ์ในการเป็นนักกีฬา พร้อมกันนี้ยังเน้นย้ำในเรื่องความมุ่งมั่นตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรก็นำมาพัฒนาและปรับปรุงต่อไป

เวลา 10:40 น. คุณวิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ (กรรมการผู้จัดการ ไทยแม็กซัพพลาย / ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจิตอาสาไร้พรมแดน) [ ที่ปรึกษาโอเวอร์เฮดคิก อคาเดมี่ฟุตบอล ( Overhead Kick Academy ) ] ได้กล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาอคาเดมี่ โดยเล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจ ของทางคณะผู้บริหารและผู้จัดการ รวมถึงครูผู้ฝึก พร้อมทั้งเยาวชน ซึ่งจะเป็นการสร้างโอกาสที่ดีให้กับเยาวชนที่จะใช้ความสามารถ นำมาซึ่งอาชีพและความสำเร็จ และยังสร้างรายได้และชื่อเสียงต่อตนเอง และสร้างชื่อเสียงต่อทางโอเวอร์เฮดคิก อคาเดมี่ฟุตบอล รวมถึงประเทศชาติ และในการเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ ก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ และตั้งใจทำให้ดีที่สุด และนำชัยชนะกลับมาฝากประชาชนชาวไทย

ต่อจากนั้น คุณศรัณยู ยงพานิช ได้ทำพิธีการมอบเสื้อให้กับผู้สนับสนุน และต่อเนื่องด้วยเปิดตัวนักกีฬา ทีมงาน และชุดที่ใช้ในการแข่งขัน และในช่วงท้าย พิธีกรได้ถามถึงความพร้อมของนักกีฬา และมีการ ถาม-ตอบ พูดคุย กับเยาวชนนักกีฬาที่จะเดินทางไปแข่งขัน ถึงการเดินทางไปเป็นตัวแทนเยาวชนไทยในการแข่งขันในครั้งนี้
ก่อนปิดการแถลงข่าว พิธีกรได้กล่าวขอบคุณผู้สนับสนุน โดยมี

– Petyindee (เพชรยินดี)

– AbsoPlus (แอบโซพลัส)

– Thai Max Suppay (ไทยแม็กซัพพลาย)

– M.Motors (เอ็ม มอเตอร์ส)

– Kelme (เคลเม่)

– Growing Sports and Entertainment (โกรวิ่ง สปอร์ต แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนท์

– Reparil Rubparil (เรพาริล รับพาริล)

– OxygenBooster (ออกซิเจนบูสเตอร์)

– Eureka (ยูเรก้า)

– Mawin (มาวิน)

– Thunder Spray (ธันเดอร์ สเปรย์)

– Reac Thailand (รีแอค ไทยแลนด์)
หลังจากนั้น คณะผู้บริหาร/ ผู้จัดการ/ ที่ปรึกษา/ ผู้อำนวยการอคาเดมี่/ และเยาวชนนักกีฬา ได้ถ่ายภาพร่วมกัน และจบงานแถลงข่าวในวันนี้

ขอขอบคุณ

☆ คุณธเนศ บุบผาราม (โค้ชเต้) ผู้อำนวยการโอเวอร์เฮดคิก อคาเดมี่ฟุตบอล ( Overhead Kick Academy )

☆ คุณวิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ (กรรมการผู้จัดการ ไทยแม็กซัพพลาย / ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจิตอาสาไร้พรมแดน) [ ที่ปรึกษาโอเวอร์เฮดคิก อคาเดมี่ฟุตบอล ( Overhead Kick Academy ) ]
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า