พิธีปิดการแข่งขันกีฬากาบัดดี้เยาวชน ยุวชน และกาบัดดี้ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย และมอบถ้วยพระราชทานฯ

พิธีปิดการแข่งขันกีฬากาบัดดี้เยาวชน ยุวชน และกาบัดดี้ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย และมอบถ้วยพระราชทานฯ

พิธีปิดการแข่งขันกีฬากาบัดดี้เยาวชน ยุวชน และกาบัดดี้ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย และมอบถ้วยพระราชทานฯ

เมื่อเวลา 16:00 น.วันที่ 4 กันยายน พ.ศ.2565 ณ อาคารพลศึกษา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเพชรบูรณ์ ได้มีพิธีปิดการแข่งขันกีฬากาบัดดี้ยุวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 12 การแข่งขันกีฬากาบัดดี้เยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 14 การแข่งขันกีฬากาบัดดี้ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 22 โดยมี นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย คณะกรรมการบริหาร เข้าร่วมในพิธีฯ

การแข่งขันกีฬากาบัดดี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้เยาวชน และประชาชนทั่วประเทศ มีการตื่นตัวในการเล่นกีฬา เป็นการส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของเยาวชนให้มีความแข็งแรงสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ รู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเป็นการส่งเสริมนักกีฬาเยาวชน โดยที่ ประชาชนทั่วประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ให้มีการพัฒนาตัวเองไปสู่กีฬาระดับชาติ และนานาชาติ
และในวันนี้ได้มีพิธีมอบถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้กับผู้แข่งขันที่ชนะเลิศ และเหรียญรางวัลในแต่ละประเภท โดยมี 3 ประเภทดังนี้
1. ประเภทยุวชนชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งขัน 6 ทีม ประเภทยุวชนหญิง มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 7 ทีม
2. ประเภทเยาวชนชาย มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 4 ทีม ประเภทเยาวชนหญิง มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 4 ทีม
3. ประเภทประชาชนทั่วไปชาย มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 4 ทีม ประเภทประชาชนทั่วไปหญิง มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 5 ทีม

ภายหลังพิธีมอบเสร็จสิ้น นายวิจิตร พรพฤฒิพันธ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้กล่าวขอบคุณนายกสมาคมกาบัดดี้แห่งประเทศไทย และอุปนายกสมาพันธ์กีฬากาบัดดี้นานาชาติ รวมทั้งสมาคมกาบัดดี้แห่งอาเซียน นักกีฬาและโค๊ด ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงขออำนวยอวยพรให้ทุกท่านเดินทางกลับ ด้วยความปลอดภัย

คุณศุภผล จริงจิตร ผอ.ศูนย์ข่าวภูธรภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า