บริษัท กระทิงทอง ลอตเตอรี่ จำกัด เดินหน้ามอบถุงยังชีพ พร้อมเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ชุมชนเชื้อเพลิงพัฒนา

บริษัท กระทิงทอง ลอตเตอรี่ จำกัด เดินหน้ามอบถุงยังชีพ พร้อมเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ชุมชนเชื้อเพลิงพัฒนา

บริษัท กระทิงทอง ลอตเตอรี่ จำกัด เดินหน้ามอบถุงยังชีพ พร้อมเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ชุมชนเชื้อเพลิงพัฒนา

เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 4 กันยายน พ.ศ.2565 ณ ชุมชนเชื้อเพลิงพัฒนา ถนนเชื้อเพลิง แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ คณะผู้บริหาร บริษัท กระทิงทอง ลอตเตอรี่ จำกัด พร้อมทีมงาน เดินทางเข้ามอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องชาวชุมชนเชื้อเพลิงพัฒนา จำนวน 311 ราย พร้อมด้วยเข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง และมอบถุงยังชีพรวมถึงเงินค่าใช้จ่ายเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 11 ราย โดยมี

1. นาง อรุนีย์ ยามาซากิ อายุ 56 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 228/2 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ป่วยด้วยโรค อ้วน, โรคประจำตัว เป็นระยะเวลา 5 ปี โดยมี คุณวันชาติ เซกิโน (บุตรชาย) เป็นผู้ดูแล

2. นาง สุมาลี สุวรรณรัตน์ อายุ 52 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 74/2 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ป่วยด้วยโรค เส้นเลือดในสมองตีบ เป็นระยะเวลา 5 ปี โดยมี คุณ ยศวดี ศรีเล็ก (บุตรี) เป็นผู้ดูแล

3. นางสาว กานต์สินี นาพิจิตร อายุ 27 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 3/34 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ป่วยด้วยโรค ไทรอยด์, หัวใจ, ออทิสติก เป็นระยะเวลา ตั้งแต่กำเนิด โดยมี คุณสมศรี ปัญญาใจ (ป้า) เป็นผู้ดูแล

4. ด.ญ.สุรัฐวดี จันทร์ฉาย อายุ 10 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 1109/5 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ป่วยด้วยโรค พิการแต่กำเนิด เป็นระยะเวลา ตั้งแต่กำเนิด โดยมี คุณไพรสุดา จันทร์ฉาย (มารดา) เป็นผู้ดูแล

5. นาย สำเริง เทียมแสง อายุ 64 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 8/54 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ป่วยด้วยโรค เส้นเลือดในสมองตีบ, ความดัน เป็นระยะเวลา 6 ปี โดยมี คุณวันเพ็ญ เทียมแสง (ภรรยา) เป็นผู้ดูแล

6. นาง หนุน ทับทิมเทศ อายุ 64 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 8/16 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ป่วยด้วยโรค เส้นเลือดในสมองตีบ, ความดัน, ไขมันในเส้นเลือด เป็นระยะเวลา 3 ปี โดยมี คุณเรณู โพธิ์สุวรรณ (บุตรี) เป็นผู้ดูแล

7. นางสาว บุศราภรณ์ ภมรสูตร อายุ 32 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 8/2 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ป่วยด้วยโรค พิการซ้ำซ้อน เป็นระยะเวลา ตั้งแต่กำเนิด โดยมี คุณบุญหลง ภมรสูตร (ป้า) เป็นผู้ดูแล

8. นาย ธัชฐกฤต เดชาธนาเลิศ อายุ 32 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 9/3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ป่วยด้วยโรค เส้นเลือดในสมองตีบ, เนื้องอกในสมอง เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยมี คุณกสิน ดอนยังไพร (พี่ชาย) เป็นผู้ดูแล

9. นาง สมนึก วงศ์สอน อายุ 76 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 11/25 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ป่วยด้วยโรค กล้ามเนื้ออ่อนแรง, กล้ามเนื้อเป็นพังผืดที่หัวเข่า เป็นระยะเวลา 3 ปี โดยมี คุณชุลิตา สุรศร (บุตรี) เป็นผู้ดูแล

10. นาย วิทย์ ชัยวิเศษ อายุ 85 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 12/25 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ป่วยด้วยโรค ต่อมลูกหมาก, กระดูกทับเส้น เป็นระยะเวลา มากกว่า 10 ปี โดยมี คุณสมส่วน ชัยวิเศษ (บุตรี) เป็นผู้ดูแล

11. นางแสงเพชร เอ่ยรัมย์ อายุ 66 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 7/12 ถนนเชื้อเพลิง แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ป่วยด้วยโรค เบาหวาน, กระดูกสันหลังยุบ โดยมี คุณพิเชษฐ เอ่ยรัมย์ (บุตรชาย) เป็นผู้ดูแล

ทั้งนี้ นางภชสร ชัยภูริสุกุล ประธานชุมชนเชื้อเพลิงพัฒนา และทีมงาน รวมถึงพี่น้องประชาชนชาวชุมชนฯ ได้คอยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และ ได้นำคณะฯ เข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมด้วยมอบถุงยังชีพ และเงินเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้ป่วยติดเตียง เพื่อจะได้ช่วยลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ภายใต้โครงการ “เรามีช่วยแบ่งปัน” ของทาง บริษัท กระทิงทอง ลอตเตอรี่ จำกัด โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งจากผู้มีอุปการะคุณ ที่ได้ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการ และนำมาช่วยเหลือแบ่งปันตอบแทนคืนให้กับสังคม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า