พังงงาแถลงข่าว เปิดฤดูกาลโต้คลื่น SURF FESTIVAL จังหวัดแรกในประเทศไทย

พังงงาแถลงข่าว เปิดฤดูกาลโต้คลื่น SURF FESTIVAL จังหวัดแรกในประเทศไทย

พังงงาแถลงข่าว เปิดฤดูกาลโต้คลื่น SURF FESTIVAL จังหวัดแรกในประเทศไทย

วันที่ 25 มีนาคม 2565 เวลา 13.15 น. ที่ The Board Factory Co.,Ltd. Khaolak อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ประธานแถลงข่าวเปิดฤดูกาลโต้คลื่น SURF FESTIVAL (FIRST WAVE OF KHAOLAK SURF TOWN) นายอะหมาน หมัดอะดัม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา และ นายฑีฆาวัฒน์ ปัทมาคม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ริป เคิร์ล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงข่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการแถลงข่าว Mr.Martin Jandke CEO The Board Factory Co.,Ltd ได้พาสื่อมวลชนเข้าชมโรงงาน ซึ่งผลิตเซิร์ฟบอร์ดแบรนด์ดังจากประเทศออสเตรเลียอย่าง SUNOVA และ SUN เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์
นายอะหมาน หมัดอะดัม กล่าวว่า ททท.สำนักงานพังงา ร่วมกับชมรมกีฬากระดานโต้คลื่นจังหวัดพังงาและแบรนด์ RIP CURL แบรนด์โต้คลื่นชื่อดังระดับโลก จับมือร่วมกับทุกภาคส่วน เปิด Surf Season ของปีนี้อย่างเป็นทางการ เตรียมปลดปล่อย คว้าประสบการณ์ใหม่ และสนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกันในงานเปิดฤดูกาลโต้คลื่น SURF FESTIVAL (FIRST WAVE OF KHAOLAK SURF TOWN) ระหว่างวันที่ 29,30 เมษายน และ 1 พฤษภาคม 2565 ที่ บริเวณหาดปะการัง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา
ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมสุดที่พร้อมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราว เปิดโลกทัศน์และมุมมองใหม่กับการออกเดินทางไปสู่วิถีชีวิตและวัฒนธรรมของการโต้คลื่นอย่างแท้จริง อาทิ Surf Culture, Surf Lesson, Surfer Talk, Surf Photography, Surf Sustainability, Surf Art & Gallery, Surf Wellness, Surf and Music Festival
วัตถุประสงค์ เพื่อประชาสัมพันธ์เปิดฤดูกาลกระดานโต้คลื่นของพังงาเป็นจังหวัดแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวและสร้างการรับรู้และสร้างกระแสให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดพังงามากขึ้น รวมทั้งสร้างกระแสการท่องเที่ยวเชิงกีฬา โดยคาดว่าจะมีนักโต้คลื่นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้าร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 2,000 คน ซึ่งเป็นผู้เข้าร่วมกิจกรรมคนนอกพื้นที่ จำนวน 1,000 คน และ คนในพื้นที่ 1,000 คน และคาดว่าจะสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท.

คุณยุวลักษณ์ ขนิษฐนาม ภาพ/ข่าว

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า