คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รับมอบตำแหน่งประธานชมรมเครื่องมือเครื่องเหล็กแห่งประเทศไทย สมัยที่ 20

คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รับมอบตำแหน่งประธานชมรมเครื่องมือเครื่องเหล็กแห่งประเทศไทย สมัยที่ 20

คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รับมอบตำแหน่งประธานชมรมเครื่องมือเครื่องเหล็กแห่งประเทศไทย สมัยที่ 20

เมื่อเวลา 18:00 น.วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2567 ณ ห้องกษัตริย์ศึก 2 โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ คณะกรรมการบริหารและสมาชิกชมรมเครื่องมือเครื่องเหล็กแห่งประเทศไทย ประกอบด้วย ประธานกิตติมศักดิ์ถาวร, ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ถาวร, ประธานกิตติมศักดิ์, ที่ปรึกษาคณะกรรมการ, รองประธานกรรมการ, กรรมการที่ปรึกษา, กรรมการบริหาร และคู่สมรส เดินทางเข้าร่วมในพิธี รับ-มอบ ตำแหน่งประธานชมรมฯ และคณะกรรมการบริหารชมรมชุดใหม่ สมัยที่ 20

โดยในวาระนี้ คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ประธานฝ่ายการกีฬา ได้รับความไว้วางใจจากคณะผู้บริหารและสมาชิกชมรมฯ ให้ขึ้นดำรงค์ตำแหน่งประธานชมรมเครื่องมือเครื่องเหล็กแห่งประเทศไทย ในสมัยที่ 20

เวลา 18:30 น. คุณอุดม ตรงมณีธรรม ประธานชมรมฯ สมัยที่ 18-19 ขึ้นบนเวทีเพื่อกล่าวอำลาตำแหน่ง จากนั้น คุณวิชัย เหล่ายิ่งเจริญ ประธานการเลือกตั้ง ได้ขึ้นมาเป็นสักขีพยานในการมอบตำแหน่ง ด้วยการเชิญธงชมรมฯขึ้นบนเวที และเชิญคุณ พิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ประธานชมรมฯ สมัยที่ 20 ขึ้นรับมอบตำแหน่ง อย่างเป็นทางการ พร้อมกับถ่ายภาพบนเวที

จากนั้น คุณ พิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ประธานชมรมฯ สมัยที่ 20 ได้กล่าวทักทายสมาชิกชมรมฯ พร้อทั้งกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการเข้าดำรงค์ตำแหน่ง โดยจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และสร้างชื่อเสียงของชมรมฯให้เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างในสังคม รวมถึงจะดำเนินการตามเจตนารมของทางชมรมฯ

จากนั้นได้เชิญประธานกิตติมศักดิ์ถาวร และท่านประธานกิตติมศักดิ์ ขึ้นบนเวที เพื่อถ่ายภาพร่วมกัน และเชิญคณะกรรมการบริหารชมรมฯ เพื่อถ่ายภาพร่วมกัน รวมถึงเชิญฝ่ายสวัสดิการชมรมฯ เพื่อถ่ายภาพร่วมกัน อีกด้วย
ต่อจากนั้นเวลา 19.00 น.คณะกรรมการบริหารชมรม พร้อมทั้งสมาชิกชมรม ร่วมรับประทานอาหารกันอย่างอบอุ่น


หลังจากนั้นได้เชิญท่านประธานกิตติมศักดิ์ถาวร, ท่านประธานกิตติมศักดิ์, คณะกรรมการบริหารชมรมฯ, ฝ่ายสวัสดิการชมรมฯ เพื่อถ่ายภาพร่วมกัน เพื่อลงหนังสือทำเนียบ

จากนั้นเวลา 19.30 น.ร่วมร้องเพลงเพื่อเป็นการสังสรรค์กับมิตรภาพไมตรีจิตรที่อบอุ่น และร่วมในการขับเคลื่อนการบริหารงานและกิจกรรมต่างๆเพื่อสร้างคุณประโยชน์เพื่อสังคม พร้อมทั้งสร้างชื่อเสียงให้กับทางชมรมเครื่องมือเครื่องเหล็กแห่งประเทศไทย ในโอกาสต่อไป

 

ขอขอบคุณ


คุณพิพ้ฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ประธานชมรมเครื่องมือเครื่องเหล็กแห่งประเทศไทย/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า