กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ตรวจจำนวนข้าราชการตำรวจและหน่วยร่วมปฏิบัติ งานสงกรานต์ถนนสีลม

กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ตรวจจำนวนข้าราชการตำรวจและหน่วยร่วมปฏิบัติ งานสงกรานต์ถนนสีลม

กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ตรวจจำนวนข้าราชการตำรวจและหน่วยร่วมปฏิบัติ งานสงกรานต์ถนนสีลม

วันที่ 13 เมษายน 2567 เวลา 12.20 น. พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5, พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ รอง ผบก.น.5, พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ, พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.บางรัก, พ.ต.ท.อนันท์ วงศ์คำ รอง ผกก.ป.ฯ ร่วมกับ คุณธราพร อำนวยสาร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตบางรัก คุณวิพุธ ศรีวะอุไร สก.เขตบางรัก ร่วมตรวจจำนวนมอบมโยบายการปฏิบัติให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 หน่วย EOD สุนัขตำรวจ ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จำนวน 375 คน และ กำลังจาก สน.บางรัก และ กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 จำนวน 160 นาย เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตบางรัก เจ้าหน้าที่ กทม. จำนวน 120 นาย และกำลังอาสาสมัคร หน่วยพยาบาล กู้ภัย รวม 1,000 นาย ชี้แจงการปฏิบัติกรณีกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ออกข้อบังคับหัวหน้าเจ้าพนักงานจราจรในเขตกรุงเทพมหานคร ว่าด้วย การห้ามรถทุกชนิดหรือบางชนิดเดิน ห้ามหยุด หรือ จอด กำหนดให้รถเดินได้ทางเดียวและกำหนดระเบียบการใช้ทาง ในถนนบางสาย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2567 ห้ามรถทุกชนิด ในวันที 13 และ 14 เมษายน 2567 ตั้งแตเวลา 12.00 น. ถึง 21.00 น. ของแต่ละวันในถนนสีลม ตั้งแต่แยกศาลาแดง ถึงแยกนรารมย์
พล.ต.ต.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รอง ผบช.น.ได้มาตรวจเยี่ยมและประชุมรับฟังรายงานสรุปความพร้อมจากทุกภาคส่วน การใช้กล้อง CCTV เป็นเครื่องมือ ตรวจพื้นที่การจัดงาน มอบนโยบายการปฏิบัติให้กำลังพลทุกนาย ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับนักท่องเที่ยว ชาวไทยและต่างประเทศ การอำนวยการจราจรไม่ให้ติดขัด เป็นไปตามนโยบายรัฐบาลต้อนรับนักท่องเที่ยว
พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5 พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ รอง ผบก.น.5 พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ นำกำลังพลออกตรวจตรา ความเรียบร้อยด้วยตนเอง ใกล้ชิดกับกำลังพล อย่างต่อเนื่อง โดยมียอดนักท่องเที่ยวจำนวนประมาณ 57,000 คน เข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์ ชมวัฒนธรรมสงกรานต์แบบไทย การแสดงบนเวที นักท่องเที่ยวสนุกสนาน เต้นรำ มีรอยยิ้ม จนกระทั่งเวลา 20.00 น.ได้ยุติการแสดงบนเวที ปิดการเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนสีลม ฝ่ายรักษาความสะอาดได้ทำความสะอาดพื้นผิวการจราจร สามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และนักท่องเที่ยวได้ท่องเที่ยวต่อในสถานบริการอื่นๆ ในซอยย่อย ขอประชาสัมพันธ์ ซึ่งในวันที่ 14 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น.จะมีการจัดกิจกรรมวันสงกรานต์อีก 1 วัน ปิดการจราจรบนถนนสีลมให้ประชาชนชาวไทยและนักท่องเที่ยวได้ชมการแสดงบนเวที เล่นน้ำสงกรานต์ตามประเพณี เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวต่อไป

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า