ตร.ประชุมการบริหารราชการงานสืบสวนสอบสวนของ ตร.ครั้งที่ 5 – 6 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ตร.ประชุมการบริหารราชการงานสืบสวนสอบสวนของ ตร.ครั้งที่ 5 – 6 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ตร.ประชุมการบริหารราชการงานสืบสวนสอบสวนของ ตร.ครั้งที่ 5 – 6 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ ห้องประชุม ศปก.ตร. ชั้น 20 อาคาร 1 ตร. พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร.(สส), พล.ต.ท.สำราญ นวลมา
ผู้ช่วย ผบ.ตร.(สส 2), พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(สส 3), พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.(สส 4), พล.ต.ต.พลฑิต ไชยรส รอง ผบช.น., พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช.สส.สตม., พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ
รอง ผบช.สยศ.ตร. ช่วยราชการ สอท., พล.ต.ต.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล รอง ผบช.ปส.และพล.ต.ต.วิสูตร นาคจู รอง ผบช.สพฐ.ตร.เข้าร่วมประชุมการบริหารราชการงานสืบสวนสอบสวนของ ตร.ครั้งที่ 5 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยรับฟังรายงานผลการดำเนินการและปัญหาข้อขัดข้องของหน่วย และให้คำแนะนำแนวทางแก้ไข พร้อมมีข้อกำชับสั่งการในการปฏิบัติให้กับหน่วยที่เข้าร่วมประชุม
โดยมี รอง ผบช.ภ.1 – 9 ที่รับผิดชอบงารสืบสวน, ผบก.สส.ภ.1 – 9, รอง ผบก.น./ภ.จว./บก. ที่รับผิดชอบงานสืบสวนสอบสวน และ หน.สน./สภ. และ หน.งานสืบสวน เข้าร่วมประชุมผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

จากนั้น เวลา 13:30 น. ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 2 อาคาร 1 ตร. พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร.(สส)/ผอ.ศปน.ตร., พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 5)(สส 3)/รอง ผอ.ศปน.ตร., พล.ต.ต.ชูสวัสดิ์ จันทร์โรจนกิจ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย รอง ผบช.ภ.3, พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ รอง ผบช.สยศ.ปรก บช.สอท., พล.ต.ต.อรุษ แสงจันทร์ รอง ผบช.สยศ.ตร. เข้าร่วมประชุมขับเคลื่อน ศปน.ตร. ครั้งที่ 6 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยในที่ประชุมได้ให้ฝ่ายเลขาฯ รายงานผลการปฏิบัติในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเป็นไปตามตัวชี้วัดที่กำหนด ตลอดจนได้ประชุมหารือแนวทางปฏิบัติกรณีที่มีปัญหาอุปสรรค และได้ชี้แจงข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องให้กับที่ประชุมรับทราบเป็นแนวทางฯ ต่อไป โดยมี รอง ผบช.ภ.1 – 9, สตม.,รอง ผบก.น./ภ.จว.(ที่รับผิดชอบงาน ศปน. ของหน่วย) ทุกแห่ง ,หน.สน./สภ. ทุกเเห่งเข้าร่วมประชุมผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี
ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 5)(สส 3)/รอง ผอ.ศปน.ตร.


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า