พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ นำ สว.(สอบสวน), สวป.ฯ รุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุ 2 ทรชนจี้ชิงทรัพย์

พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ นำ สว.(สอบสวน), สวป.ฯ รุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุ 2 ทรชนจี้ชิงทรัพย์

พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ นำ สว.(สอบสวน), สวป.ฯ รุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุ 2 ทรชนจี้ชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 20:30 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมด้วย สว.(สอบสวน) , สวป.ฯ ได้ออกตรวจพื้นที่ตรงบริเวณซอยสุวรรณสวัสดิ์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม.และแวะเข้าเยี่ยม นายสมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี เหยื่อที่ถูก 2 ทรชนที่ก่อเหตุชิงทรัพย์และเอากรรไกรที่ดัดแปลงทำเป็นอาวุธมาร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ฯ
โดย พ.ต.อ.พนม เชื้อทองฯ ได้เข้าสอบถามถึงอาการของบาดแผลที่ถูกทำร้าย ว่าเป็นอย่างไร พร้อมทั้งได้มอบกระเช้าผลไม้เพื่อให้เป็นกำลังใจ และขอให้หายจากบาดแผลในเร็ววัน
นายสมพรฯ ได้กล่าวขอบคุณตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ที่ให้ความสำคัญและใส่ใจกับทุกข์สุขของประชาชนที่เดือดร้อน และกล่าวชื่นชมตำรวจฯที่ได้ร่วมกันเร่งรัดสืบสวนสอบสวนพยานหลักฐานเป็นที่ประจักษ์ นำไปสู่การออกหมายจับและจับกุมผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ตนเกิดความอุ่นใจ และรู้สึกปลอดภัยในการใช้ชีวิตประจำวันต่อไป และพี่น้องประชาชนก็คงไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. , พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.(ปป) , พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ให้ตำรวจหมั่นดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างใกล้ชิด เข้าถึงข้อมูลท้องถิ่น สอบถามสารทุกข์สุกดิบ สำรวจความต้องการ เพื่อนำไปสู่การแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น
นายสมพรฯ ได้กล่าวต่ออีกว่า ตรงบริเวณซอยระแวกที่ตนอยู่อาศัย และจะต้องออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปทำงานแต่เช้าในทุกวัน เรื่องของแสงไฟความสว่างในบางจุดก็ติดบ้างดับบ้าง หน้าบ้านบางบ้านปิดไฟฟ้า แต่ไม่รู้ว่าจะไปแจ้งกับหน่วยงานใดให้มาซ่อมบำรุง หากถ้ามีแสงไฟสว่างคนร้ายที่จะก่อเหตุก็อาจจะไม่กล้าลงมือทำ เพราะว่าแสงไฟสว่างจะทำให้คนอื่นๆได้เห็นอย่างชัดเจนจึงไม่น่าจะกล้าลงมือก่อเหตุ ทั้งนี้ นายสมพรฯ จึงได้แนะนำและฝากกับทาง พ.ต.อ.พนม เชื้อทองฯ ให้ช่วยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งมาดำเนินการให้ด้วย

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ


คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ที่ปรึกษาฯ กต.ตร.สน.ทุ่งมหาเมฆ/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า