นายกฤษณ์ คงเมือง พ่อเมืองมะขามหวาน จัดเต็ม นำหมอลำคณะระเบียบวาทะศิลป์ เปิดแสดงชมฟรี ในงานมะขามหวาน 2567

นายกฤษณ์ คงเมือง พ่อเมืองมะขามหวาน จัดเต็ม นำหมอลำคณะระเบียบวาทะศิลป์ เปิดแสดงชมฟรี ในงานมะขามหวาน 2567

นายกฤษณ์ คงเมือง พ่อเมืองมะขามหวาน จัดเต็ม นำหมอลำคณะระเบียบวาทะศิลป์ เปิดแสดงชมฟรี ในงานมะขามหวาน 2567

วันที่ 31 มกราคม พ.ศ.2567 ณ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มีการจัดงานเทศกาลมะขามหวาน นครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2567 โดยในปีนี้ นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้บูรณาการเรียกประชุมหน่วยงานทุกภาคส่วน เพื่อจัดงานมะขามหวานของทางจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้มีความยิ่งใหญ่อลังการ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ให้ชาวไทยและต่างชาติได้รู้จัก “มะขามหวานเมืองเพชรบูรณ์” ซึ่งเป็นผลิตผลทางการเกษตรของทางจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เป็นที่รู้จักกันทั้งชาวไทยและต่างชาติ และที่สำคัญ จะเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมในด้านการจำหน่าย รวมถึงการสร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวเกษตรกรในจังหวัดเพชรบูรณ์
และการจัดงานในปีนี้ นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้สั่งการด้วยตนเองว่าจะต้องสร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชน ที่มาเที่ยวในงานมะขามหวาน และพี่น้องชาวเกษตรที่ได้นำ “มะขามหวาน” หรือผลิตผลทางการเกษตรอื่นๆมาออกร้านจำหน่าย โดยได้นำคณะหมอลำชื่อดังแห่งยุค “ระเบียบวาทะศิลป์” มาเปิดการแสดงให้ชมฟรี

บรรยากาศภายในงานต้องบอกว่า ในส่วนของการจำหน่ายสินค้ามีผู้ให้ความสนใจในการมาจับจ่ายใช้สอยกันอย่างเนืองแน่น และยิ่งไปกว่านั้นทางด้านบริเวณด้านหน้าเวทีการแสดงมีพี่น้องประชาชนมาปูเสื่อรอ เพื่อจับจองที่นั่งกันตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ เพื่อรอชมการแสดงของทางคณะหมอลำ “ระเบียบวาทะศิลป์” ในช่วงค่ำ
นับว่าเป็นการจัดงานได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ และได้เสียงตอบรับชื่นชม นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ จากผู้มาเที่ยวชมในงานรวมถึงพี่น้องชาวเกษตรกรที่นำผลิตผลทางการเกษตรมาจัดจำหน่ายว่า “งานมะขามหวาน นครบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ในปี 2567” นี้ จัดได้อย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา รวมถึงผู้ว่าฯ ก็เป็นเสมือนพ่อเมือง ที่ดูแลและเข้าใจพร้อมแก้ไขในทุกๆปัญหาที่ผ่านมา ให้กับลูกๆในบ้านด้วยดีเสมอมา ดังนั้นมีสิ่งเดียวที่จะกล่าวได้คือ พี่น้องชาวเกษตรและคนจังหวัดเพชรบูรณ์ จะรักและเคารพท่านผู้ว่า นายกฤษณ์ คงเมือง ตลอดไป

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

คุณ ศุภผล จริงจิตร


ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า