พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย เดินทางตรวจเยี่ยม โรงเรียนบ้านโป่งเกลือ พร้อมกับให้ความรู้ “หนี ซ่อน สู้ “

พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย เดินทางตรวจเยี่ยม โรงเรียนบ้านโป่งเกลือ พร้อมกับให้ความรู้ “หนี ซ่อน สู้ “

พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง
ผกก.สภ.เมืองเชียงราย เดินทางตรวจเยี่ยม โรงเรียนบ้านโป่งเกลือ พร้อมกับให้ความรู้ “หนี ซ่อน สู้ “

เวลา 13:00 น.วันที่ 31 มกราคม พ.ศ.2567 ณ โรงเรัยนบ้านโป่งเกลือ ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จว.เชียงราย พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง
ผกก.สภ.เมืองเชียงราย พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฉันทฤทธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี รอง.ผกก.ป.สภ.เมืองเชียงราย, พ.ต.ต.อิทธิพัทธิ์ ศรีวิชัย สวป.(ชส.) สภ.เมืองเชียงราย พร้อมชุด ชมส. เดินทางไปเพื่อเข้าตรวจเยี่ยม และมอบขวัญเพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้แก่คณะครู และนักเรียน พร้อมกันนี้ยังได้เข้าบรรยายให้ความรู้ในโครงการ ” หนี ซ่อน สู้ ” เพื่อเสริมความรู้ให้กับนักเรียนหากบังเอิญว่าเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด และวิธีป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของอาชญากร ,เรื่องภัยออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ จะได้มีองค์ความรู้เพื่อเอาตัวรอดได้ พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ขึ้นร้องเพลงให้เด็กนักเรียนได้ฟังเพื่อผ่อนคลายและสร้างความสุขอีกด้วย
และในวันนี้มีเด็กนักเรียนที่เข้าร่วมในกิจกรรมจำนวน 106 คน โดยในการทำกิจกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อยสมบูรณ์แบบ
พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง
ผกก.สภ.เมืองเชียงราย และ พ.ต.ท.ฉันทฤทธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี รอง.ผกก.ป.สภ.เมืองเชียงราย เผยว่า ในห้วงเวลานี้ที่ได้ออกตรวจเยี่ยมและให้ความรู้ตามโรงเรียนต่างๆ เนื่องด้วยในสังคมทุกวันนี้ ตามสถานศึกษาก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่เราต้องเข้าไปดูแลและตรวจเยี่ยม รวมถึงให้ความรู้ต่างๆกับเด็กนักเรียน อาทิ ภัยจากยาเสพติด, ด้านการจราจร, การป้องกันอาชญากรรม และการเอาตัวรอดในสถานการณ์คับขัน หากเด็กนักเรียนได้รับความรู้ก็จะได้นำมาใช้ในเวลาที่เกิดเหตุได้ต่อไป

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
พ.ต.ท.ฉันทฤทธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี รอง.ผกก.ป.สภ.เมืองเชียงราย


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า