สวัสดีปีใหม่ 2567 และขอพรจาก พล.ต.ต.ชัช คงเมือง อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์

สวัสดีปีใหม่ 2567 และขอพรจาก พล.ต.ต.ชัช คงเมือง อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์

สวัสดีปีใหม่ 2567 และขอพรจาก พล.ต.ต.ชัช คงเมือง อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์

เวลา 14:00 น.วันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2567 นายประสาน จรรยารักษ์ อดีตนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลท่าข้าม อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ และอดีตประธานคณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนสำหรับสถานพินิจ จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย นายปัญญา พูนทัศน์ อัยการปราบปรามทุจริตในภาครัฐประจำภาค 6, นายประจบ มิ่งขวัญ ประธานชมรมชาวพิจิตร จังหวัดเพชรบูรณ์, นายศุภผล จริงจิตร อุปนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สนพท.) ผู้ประสานครั้งนี้ พร้อมด้วยพี่น้องชาวพิจิตรได้เดินทางเข้าพบสวัสดีปีใหม่ 2567 และนายประสาน จรรยารักษ์ในฐานะคนพิจิตรบ้านเดียวกับท่านพล.ต.ต.ชัช คงเมือง ได้กล่าวถึงความภาคภูมิใจของคนพิจิตรที่ได้รับทราบถึงเลี้ยงดูบุตรเป็นข้าราชการระดับสูงทั้ง 4 คน
นายภูษิต คงเมือง ผู้พิพากษา ศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดชลบุรี, นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์, พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดเพชรบูรณ์, พล.ต.ต.โอภาส คงเมือง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดกำแพงเพชร หลังจากมีการพูดคุยด้วยรักความผูกพันธ์ของพี่น้องชาวพิจิตรแล้ว ท่านพล.ต.ต.ชัช คงเมือง ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ซึ่งคำที่ทุกคนประทับใจที่สุดคือขอให้ทุกคนทุกท่านที่มาอวยพร และขอพรจากท่านจงความสิ่งใดขอให้ประสพตามปราถนาทุกคน ท่านประสาน จรรยารักษ์ได้กล่าวขอบคุณ

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า