พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ์ ผกก.สน.บางซื่อ จับมือ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ์ ผกก.สน.บางซื่อ จับมือ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ์ ผกก.สน.บางซื่อ จับมือ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

เวลา 18.00 น.วันที่ 13 มกราคม พ.ศ.2567 ณ สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เลขที่ 442 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ์ ผกก.สน.บางซื่อ พร้อมด้วย คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ (กต.ตร สน.บางซื่อ) และคณะที่ปรึกษาฯ โดยมี
☆ คุณ ธนากร วิเศษสินธพ ประธาน กต.ตร.สน.บางซื่อ และคณะกรรมการ (กต.ตร.) และที่ปรึกษา กต.ตร. สน.บางซื่อ จับมือร่วมกันจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 และงานเลี้ยงปีใหม่ของครอบครัวข้าราชการตำรวจ สน.บางซื่อ ประจำปี2567
บรรยากาศในกิจกรรมวันนี้ อบอุ่นและเปี่ยมด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข โดยมีพิธีการต่างๆ อาทิ การแสดงสันทนาการ สลับกับมีการจับสลากมอบรางวัลแด่ผู้โชคดี และพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรหลานข้าราชการตำรวจ สน.บางซื่อ จำนวน 75 ทุน ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการจับสลากมอบรางวัลเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับข้าราชการตำรวจที่มาร่วมในงานอีกด้วย

ทั้งนี้กิจกรรมการมอบทุนมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับ บุตร-หลาน ข้าราชการตำรวจ ให้ได้รับการศึกษาและมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการศึกษา ลดภาระของค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองที่เป็นข้าราชการตำรวจและ งานเลี้ยงสังสรรค์ สานสัมพันธ์ ภายในของข้าราชการตำรวจภายใน สน.บางซื่อ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับข้าราชการตำรวจชดเชยช่วงวันเทศกาลขึ้นปีใหม่ เพื่อได้ผ่อนคลายหลังจากที่ทุ่มเทกำลังกาย มุ่งมั่นและเสียสละ การปฏิบัติหน้าที่ ตลอดห้วงระยะเวลาผ่านมา ทั้งยังเป็นการสร้างความ สมัครสมานสามัคคี กลมเกลียวในหมู่ครอบครัวข้าราชการตำรวจ อันเป็นภาพลักษณ์ที่ดี ของข้าราชการตำรวจ รวมถึงการปฏิบัติหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพ เกิดประสิทธิผล เพื่อดูแลประชาชน ให้เกิดความผาสุข สืบไป

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

Cr. คุณหลิว@คนข่าวออนไลน์79 ภาพ/ข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า