พล.ต.ท.สำราญ นวลมา เดินทางเป็นประธานเปิดกิจกรรม “วิ่งต้านยาเสพติดพิชิต 3 ทะเล”

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา เดินทางเป็นประธานเปิดกิจกรรม “วิ่งต้านยาเสพติดพิชิต 3 ทะเล”

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา เดินทางเป็นประธานเปิดกิจกรรม “วิ่งต้านยาเสพติดพิชิต 3 ทะเล”

เมื่อเวลา 05:00 น.วันที่ 7 มกราคม พ.ศ.2567 ณ โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ เลขที่ 54/2 หมู่ 10 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 โดย พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 ได้จัดกิจกรรม “วิ่งต้านยาเสพติดพิชิต 3 ทะเล” ครั้งที่ 2 โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร.เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมและร่วมวิ่งในกิจกรรม พร้อมกันนี้ พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ 1 ยังได้เดินทางมาเข้าร่วมวิ่งในกิจกรรมอีกด้วย
บรรยากาศภายในการกิจกรรมในวันนี้ เริ่มจาก
เวลา 03:00 น.ผู้เข้าร่วมในกิจกรรมทยอยเดินทางเข้าลงทะเบียนและรับเสื้อใช้ใส่วิ่งในกิจกรรม และรับประทานน้ำชากาแฟ น้ำเต้าหู้ จากนั้น
เวลา 04:30 น.ผู้เข้าร่วมในกิจกรรม และนักวิ่ง เต้นอบอุ่นร่างกาย เพื่อเป็นการเตรียมพร้อม

เวลา 05:00 น.พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร.ประธานในพิธีฯ พร้อมคณะ กต.ตร.และผู้สนับสนุน เข้าร่วมในการปล่อยตัวออกจากจุด Start ในประเภทวิ่งระยะ 21 กิโลเมตร จากนั้น
ประธานในพิธีฯ ได้มายังบริเวณเวทีใหญ่เพื่อมอบของที่ระลึกให้กับผู้สนับสนุนในการจัดกิจกรรมฯ ต่อจากนั้น

  เวลา 05:30 น.น.พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 พร้อมคณะ กต.ตร.และผู้สนับสนุน เข้าร่วมในการปล่อยตัวออกจากจุด Start ในประเภทวิ่งระยะ 10 กิโลเมตร และในการวิ่งประเภทนี้ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร.ประธานในพิธีฯ พร้อมด้วยคณะข้าราชการตำรวจ อาทิ พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.สุธี พรมมาลี รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.อชิรวิทย์ ทองจันดี รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.กิตติพงศ์ พันธ์ศรี รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ รอง ผบก.น.9 และ ผกก.ในสังกัด บก.น.9 ได้เข้าร่วมในการวิ่ง จากนั้น
เวลา 05.45 น.พ.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.บกน.9 พร้อมคณะ กต.ตร.และผู้สนับสนุน เข้าร่วมในการปล่อยตัวออกจากจุด Start ในประเภทวิ่งระยะ 5 กิโลเมตร จากนั้น
เวลา 05:50 น.พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9, พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน, คณะ กต.ตร.และผู้สนับสนุนโครงการกิจกรรม “วิ่งต้านยาเสพติด พิชิต 3 ทะเล ครั้งที่ 2” เข้าร่วมกิจกรรมในประเภท เดิน 3 กิโลเมตร หลังจากนั้น

เวลา 08:00 น.พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9, คณะ กต.ตร.และผู้สนับสนุน เข้าร่วมมอบรางวัลแก่นักกีฬาผู้เข้าแข่งขันในการวิ่งทุกประเภท เป็นอันเสร็จสิ้นกิจกรรม
ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้าราชการและประชาชนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน วิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และจะนำรายได้ไปใช้ในการป้องกันในการปราบปรามยาเสพติดของหน่วยงาน บก.น.9 รวมถึงเป็นสวัสดิการนำไปช่วยเหลือให้กับข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่แล้วเกิดเหตุไม่พึงประสงค์ และช่วยเหลือสังคมและประชาชนที่ยากไร้

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน


พ.ต.อ.ปัญญา กุลไทย ผกก.สน.เทียนทะเล


คุณวิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ ประธาน กต.ตร.สน.หนองค้างพลู/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน


คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า