บก.น.9 จัดกิจกรรม “วิ่งต้านยาเสพติด พิชิต 3 ทะเล ครั้งที่ 2” ประจำปี 2567 (เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วเราจะวิ่งไปด้วยกัน)

บก.น.9 จัดกิจกรรม “วิ่งต้านยาเสพติด พิชิต 3 ทะเล ครั้งที่ 2” ประจำปี 2567 (เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วเราจะวิ่งไปด้วยกัน)

บก.น.9 จัดกิจกรรม “วิ่งต้านยาเสพติด พิชิต 3 ทะเล ครั้งที่ 2” ประจำปี 2567 (เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วเราจะวิ่งไปด้วยกัน)

วันที่ 22 ธันวาคม พ ศ.2566 ณ ห้องประชุมเทียนทะเล 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บางขุนเทียน) ซอยเทียนทะเล 25 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

☆ พลตำรวจตรี ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 พร้อมด้วย
☆ พันตำรวจเอก ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9

☆ พันตำรวจเอก อชิรวิทย์ ทองจันดี รอง ผบก.น.9

☆ พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน

☆ คุณประเสริฐ สกุลเอี่ยมไพบูลย์ ประธาน อนุ กต.ตร.บก.น.9

☆ คุณสุดจิตร์ ลือเกียรติอนันต์ (พิธีกร)
ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “วิ่งต้านยาเสพติด พิชิต 3 ทะเล ครั้งที่ 2” ประจำปี 2567 โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันที่ 7 มกราคม พ.ศ.2567 ณ โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ ถ.บางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

สำหรับกิจกรรม วิ่งต้านยาเสพติด พิชิต 3 ทะเล ครั้งที่ 2 นั้น เป็นโครงการที่ทาง คณะ กต.ตร.บก.น.9 ร่วมกับข้าราชการตำรวจ ในสังกัด บก.น.9 จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สำหรับเป็นกองทุนในการช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงการสนับสนุนภารกิจต่างๆ เกี่ยวกับการป้องกันปัญหาอาชญากรรม ปัญหายาเสพติด และปัญหาอื่นๆ ของสถานีตำรวจในสังกัด บก.น.9
การจัดงานกำหนดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค. 2567 เวลา 04.30- 07.00 น. ที่ โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ ถ.บางขุนเทียน – ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ
สำหรับเส้นทางวิ่งแบ่งออกเป็น 4 เส้นทาง ได้แก่
☆ 1.วิ่งระยะ 21 กม. และ 10 กม. โดยเริ่มจากโรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ ไปตามถนนเลียบคลองสหกรณ์ แล้วกลับตัวหน้าร้านอาหารริมธารา วิ่งกลับเส้นทางเดิมจนมาถึงจุดบริเวณแยกสะพานรักษ์ทะเล บางขุนเทียน จากวิ่งระยะ 21 กม. จะวิ่งเข้าสู่ ถ.บางขุนเทียน – ชายทะเล จนมาเลี้ยวเข้าในซอยเทียนทะเล 32 และวนมาจนถึงจุดเส้นชัยที่โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ ส่วนวิ่งระยะ 10 กม. จะวิ่งตรงมา จนมาถึงจุดเส้นชัยที่โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์
☆ 2.ในส่วนของวิ่งระยะ 5 กม. และเดินระยะ 3 กม.จะเริ่มที่โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ ไปตามถนนเลียบคลองสหกรณ์ แล้วกลับตัวหน้าร้านบ้านกาแฟ วิ่งกลับเส้นทางเดิม จนมาถึงจุดเส้นชัยที่โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน จะได้รับเหรียญรางวัลเป็นที่ระลึก รวมถึงมีการมอบถ้วยรางวัลสำหรับผู้ที่ชนะการแข่งขันลำดับที่ 1 – 5 ของแต่
ละรุ่นอายุที่จัดขึ้น สำหรับอัตราค่าสมัคร ระยะ 21 กม. ราคา 700 บาท ส่วนระยะ 10 กม. .5 กม. และเดิน 3 กม. ราคา 500 บาท และ ประเภท VIP ราคา 1,000 บาท ซึ่งสามารถเข้าร่วมวิ่งได้ทุกระยะ
จึงขอประชาสัมพันธ์ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะได้ออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ที่มีทิวทัศน์อันสวยงาม อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์ในเขตพื้นที่เทียนทะเล บางขุนเทียน ให้เป็นที่รู้จักอีกด้วย

ท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครเข้ามาได้ที่เพจ Facebook : 3 SEAS RUN 2024 หรือเพจ Facebook : FanaticRun หรือที่เว็ปไชต์ www.FanaticRun.com รวมถึงสมัคร์ได้ที่ สถานีตำรวจในสังกัด บก.น. 9 ทุก สถานี
ผู้เข้าร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้ ประกอบด้วย
☆ คณะประธาน-รองประธาน กต.ตร.ฯ และคณะ กต.ตร.ทุก สน.ในสังกัด บก.น.9 รวมถึงคณะที่ปรึกษาฯ ทุก สน.ใน บก.น.9 ผู้กำกับการทุกสถานีในสังกัด บก.น.9 เข้าร่วมในพิธีแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “วิ่งต้านยาเสพติด พิชิต 3 ทะเล ครั้งที่ 2” ประจำปี 2567 ในครั้งนี้

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ขอขอบคุณ
พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน


พ.ต.อ.ปัญญา กุลไทย ผกก.สน.เทียนทะเล

คุณวิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ ประธาน กต.ตร.สน.หนองค้างพลู/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน

คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน


สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า