ตำรวจท่องเที่ยวออกแผนต้อนรับนักท่องเที่ยวช่วงฮาโลวีน 2566

ตำรวจท่องเที่ยวออกแผนต้อนรับนักท่องเที่ยวช่วงฮาโลวีน 2566

ตำรวจท่องเที่ยวออกแผนต้อนรับนักท่องเที่ยวช่วงฮาโลวีน 2566

กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวภายใต้การอำนวยการ ของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีมาตรการสั่งการ ให้กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวในช่วงวัน “ฮาโลวีน” โดย พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวและโฆษกกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ออกมากล่าวให้มาตรการดูแลความปลอดภัยกับนักท่องเที่ยวบูรณาการร่วมกับตำรวจท้องที่ตำรวจนครบาล, ตำรวจภูธร, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, หน่วยงานเอกชนสมาคมมัคคุเทศก์ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มีจุดคัดกรองตรวจอาวุธ ,ยาเสพติด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเหมือนต่างประเทศ เช่น เหยียบกันตาย ด้านสถานที่ท่องเที่ยวปิดหรือสถานบันเทิง
ส่วนเรื่องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต้องถูกต้องตามกฏหมาย ,เมาแล้วไม่ขับ นอกจากนี้ยังเตรียมแผนเผชิญเหตุ รวมถึงเส้นทางในการอำนวยความสะดวกนำส่งโรงพยาบาล ทางกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ได้มีการเตรียมพร้อมสำหรับแผนในการรับมือรวมถึงการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและยังมีระบบคอลเซ็นเตอร์ 1155 ไว้คอยดูแลนักท่องเที่ยวตลอด 24 ชั่วโมง

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า