” ทนาย จุ๊กกรู๊ ๆ ๆ ” ทำบุญครบรอบวันคล้ายวันเกิด 60 ปี ทีมงานเข้าอวยพร ขอให้เป็นที่พึ่งของปชช.และสังคมต่อไป

” ทนาย จุ๊กกรู๊ ๆ ๆ ” ทำบุญครบรอบวันคล้ายวันเกิด 60 ปี ทีมงานเข้าอวยพร ขอให้เป็นที่พึ่งของปชช.และสังคมต่อไป

” ทนาย จุ๊กกรู๊ ๆ ๆ ” ทำบุญครบรอบวันคล้ายวันเกิด 60 ปี ทีมงานเข้าอวยพร ขอให้เป็นที่พึ่งของปชช.และสังคมต่อไป

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ.2566 ณ สำนักงานทนายคลายทุกข์ ถ. รามอินทรา แขวง-เขตคันนายาว กรุงเทพฯ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ได้นิมนต์พระสงฆ์มายังสำนักงานฯ เพื่อประกอบพิธีในงานทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดที่มีอายุครบรอบ 60 ปี เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล และในโอกาสเดียวกันนี้จึงถือเอาฤกษ์งามยามดี ทำบุญสำนักงานประจำปีในโอกาสเดียวกัน โดยในวันนี้มีพี่น้องสื่อมวลชนที่เดินทางเข้ามาอวยพรวันคล้ายวันเกิด และตัวแทนลูกความ อีกทั้งทีมงานทนายทุกข์ มากันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง เข้าร่วมเลี้ยงภัตตาหารเพลแก่คณะสงฆ์ที่เดินทางมาประกอบพิธีฯ
ทีมงานทนายคลายทุกข์ และสื่อมวลชนที่มาร่วมในงาน ได้ขอพรให้ทนายเดชา มีสุขภาพแข็งแรงเป็นที่พึ่งของประชาชนและช่วยเหลือสังคมต่อไป อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของทีมงานต่อไป
สำหรับประวัติทนายเดชาจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขานิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อปี พ.ศ.2527 เป็นประธานเครือข่าย ทนายคลายทุกข์ และ เป็นผู้ก่อตั้งเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” และ เว็บไซต์ www.decha.com ให้คำปรึกษา-แนะนำให้ความรู้ด้านกฎหมาย พร้อมรับเองร้องเรียนช่วยเหลือประชาชนทางด้านกฎหมายด้วยตัวเอง โดยเฉพาะบนโลกโซเชียลฯ จะรู้จักในนาม ” ทนายจุ๊กกรู๊ ๆ ๆ และ ทนายคลายทุกข์ ”
มาดูประวัติการทำงานและผลงาน เคยเป็นวิทยากรฝึกอบมนักทวงหนี้และกฎหมายให้กับสถาบันการเงินและบริษัทเอกชนรวมทั้งภาครัฐหลายแห่ง และวิทยากรฝึกอบรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตให้กับสันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย, เป็นวิทยากรฝึกอบรมและบรรยายเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาคเอกชนของหอการค้าไทย, สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, เป็นวิทยากรพิเศษบรรยายเกี่ยวกับบทบาทของนักสืบเอกชนในการสนับสนุนการสืบสวนคดีพิเศษให้กับกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI มีประสบการณ์การเป็นทนายความมากว่า 36 ปี และรับว่าความให้กับสถาบันทางการเงินต่าง ๆ มาแล้วหลายแห่ง ส่วนใหญ่เป็นคดีเกี่ยวกับการทุจริต อาทิ คดีฉ้อโกงประชาชน ความผิดต่อเจ้าพนักงาน ราชการ ทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน
ในโอกาสนี้ ทางคณะผู้บริหาร, คณะที่ปรึกษา และทีมสื่อมวลชนนิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ขอให้ทนายเดชาฯ มีสุขภาพแข็งแรง ขอให้มีโชคมีชัยในทุกภาระกิจ เฮงๆรวยๆ ตลอดปีและตลอดไป 😘 จุ๊กกรู๊ ๆ ๆ 😁

Cr.คุณหลิว@คนข่าวออนไลน์79

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า