สโมสรไลออนส์สากลภาค 310-เอ 2 ภูมิภาคที่ 1 ร่วมกับสำนักงานเขตหนองแขม และ สำนักอนามัยกรุงเทพฯ จัดกิจกรรมวันไลออนส์สากลบริการ ครั้งที่ 23

สโมสรไลออนส์สากลภาค 310-เอ 2 ภูมิภาคที่ 1 ร่วมกับสำนักงานเขตหนองแขม และ สำนักอนามัยกรุงเทพฯ จัดกิจกรรมวันไลออนส์สากลบริการ ครั้งที่ 23

สโมสรไลออนส์สากลภาค 310-เอ 2 ภูมิภาคที่ 1 ร่วมกับสำนักงานเขตหนองแขม และ สำนักอนามัยกรุงเทพฯ จัดกิจกรรมวันไลออนส์สากลบริการ ครั้งที่ 23

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ.2566 ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนวัดอุดมรังสี เลขที่ แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ สมาชิกสโมสรไลออนส์สากลภาค 310-เอ 2 ได้ผนึกกำลังร่วมกับทางสำนักงานเขตหนองแขม และ สำนักอนามัยกรุงเทพฯ จัดกิจกรรมวันไลออนส์สากลบริการ ครั้งที่ 23 โดยมีวัตถุประสงค์ ช่วยเหลือ แบ่งปัน ให้บริการ กับผู้ยากไร้ที่ด้อยโอกาสทางสังคม เพื่อเติมความอบอุ่นและทัดเทียมทางสังคม อย่างน้อยปีละ 1 วัน

และในวันนี้ สมาชิกสโมสรไลออนส์สากลภาค 310-เอ 2 ภูมิภาคที่ 1 ได้นำกิจกรรมมากมายมาให้บริการ อาทิ แพทย์แผนจีน ( ฝังเข็ม ), ทันตกรรม (ถอนฟัน ตรวจสุขภาพฟัน), การตรวจเช็คเบาหวาน, คัดกรองตาต้อกระจก, ตรวจวัดดัชนีมวลกาย อาหาร เครื่องดื่ม, ทุนการศึกษา, หนังสือเด็ก, มอบถุงยังชีพเพื่อผู้ยากไร้ และผู้พิการทางสายตา, มะเร็งในเด็ก, หมอดู และหมอความ พร้อมทั้งมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงอาหารมากมายหลากหลายชนิด ให้บริการกับพ่อแม่พี่น้องชาวหนองแขมและบริเวณใกล้เคียง รวมถึงมอบทุนให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนอุดมรังสี

บรรยากาศภายในงานกิจกรรมเริ่มจาก
เวลา 08:30 น.นายกสโมสรทุกสโมสรพร้อมใจกันร่วมบวงสรวงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากนั้น
เวลา 08:45 น.พิธีกรได้กล่าวต้อนรับไลออนสง่า วนาสินชัย ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310-เอ 2 และแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญมาร่วมในกิจกรรมฯ
เวลา 09:30 น.ได้เริ่มเปิดพิธีฯ โดยแนะนำนายกสโมสรแต่ละสโมสร รวมถึงสมาชิกไลออนส์และแขกผู้มีเกียรติ จากนั้น
ผู้อำนวยการเขตหนองแขมกล่าวต้อนรับสมาชิกสโมสรไลออนส์ และกล่าวถึงประวัติความเป็นมาของเขตพื้นที่หนองแขม
เวลา 10:10 น.ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กล่าวถึง “เรื่องสำนักอนามัย”
เวลา 10:20 น.ไลออน อัครภณ ศิรนรากุล ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310-เอ 2 กล่าวถึงประวัติความเป็นมาของสโมสรไลออนส์ จากอดีต-ปัจจุบัน
เวลา 10:30 น.ไลออน ศิริพร พิพิธรังสี นายกสโมสรไลออนส์ราชเทวี กรุงเทพ (ประธานจัดงาน) ขึ้นกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดงาน ต่อจากนั้น
เวลา 10:40 น.ไลออน สง่า วนาสินชัย ว่าการไลออนส์สากลภาค 310-เอ 2 ขึ้นกล่าวเปิดงาน จากนั้นได้มีการแสดงของเด็กนักเรียน โดยมีการแสดงการเต้นประกอบเพลง และการแสดงจินตลีลาชุดยามเย็น ต่อจากนั้น
เวลา 11:15 น.ได้มีการมอบเงินให้กับผู้พิการทางสายตา จำนวน 16 ท่าน และมีการมอบเงินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งในเด็ก จำนวน 12 ท่าน จากนั้นได้มีการมอบทุนอีกจำนวน 120 ทุนให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดอุดมรังสี และมอบทุนให้กับบุตรเลขาสำนักงานภาคอีก 2 ทุน
เวลา 11:50 น.มีพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณ และของที่ระลึกให้กับผู้ใหญ่ใจดีที่สนับสนุนทุนการศึกษา รวมถึงสิ่งของและเงินสด
เวลา 12:00 น.ไลออน ศิริพร พิพิธรังสี นายกสโมสรไลออนส์ราชเทวี กรุงเทพ (ประธานจัดงาน) ได้เชิญไลออน สง่า วนาสินชัย ว่าการไลออนส์สากลภาค 310-เอ 2 และแขกผู้มีเกียรติเดินเที่ยวชมการให้บริการตามจุดต่างๆ
เวลา 12:30 น.มีการจับฉลากหาผู้โชคดีรับ กระทะไฟฟ้าจำนวน 12 รางวัล รวมถึงมอบถุงยังชีพอีกจำนวน 400 ชุด และมะเร็งในเด็กอีก 12 ชุด
และในวันนี้ ไลออน พงศ์ศักดิ์ เกตุสวัสดิวงศ์ ประธานที่ปรึกษาสภาผู้ว่าการฯ ภาครวม 310 ได้ให้เกียรติเดินทางเข้าเยี่ยมชมงานกิจกรรมรวมถึงขึ้นกล่าวถึงสโมสรไลออนส์และสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงกล่าวขอบคุณสมาชิกสโมสรฯทุกท่านที่ร่วมพลังกันจัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมและมวลมนุษยชาติ อีกด้วย

ขอขอบคุณ

คุณอรุณ​ เขม​ปัญญา​นุ​รักษ์ นายกสโมสร​ไลออ​น​ส์​ บรรทัด​ทอง​ ภาค​ 310​ A 2​/รองผู้อำนวยการนิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า