นางสาวอิงฟ้า ประยูรสุข ผอ.โรงเรียนทวีธาภิเศก บางขุนเทียน พร้อมคณะผู้ใหญ่ใจดี เดินทางเข้าช่วยเหลือครอบครัวนักเรียนที่เดือดร้อน

นางสาวอิงฟ้า ประยูรสุข ผอ.โรงเรียนทวีธาภิเศก บางขุนเทียน พร้อมคณะผู้ใหญ่ใจดี เดินทางเข้าช่วยเหลือครอบครัวนักเรียนที่เดือดร้อน

นางสาวอิงฟ้า ประยูรสุข ผอ.โรงเรียนทวีธาภิเศก บางขุนเทียน พร้อมคณะผู้ใหญ่ใจดี เดินทางเข้าช่วยเหลือครอบครัวนักเรียนที่เดือดร้อน

เมื่อเวลา 12:00 น.วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2566 ณ ชุมชนบ้านดอกรัก ซอยเทียนทะเล 20 แยก 12 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
☆ นางสาวอิงฟ้า ประยูรสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนทวีธาภิเศก บางขุนเทียน
☆ นายอธิวัฒน์ มะเมิง รองผู้อำนวยการฯ
☆ นายสมคิด ประสานพิมพ์ รองผู้อำนวยการฯ
พร้อมด้วยคณะผู้ใหญ่ใจดี ประกอบด้วย
☆ คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ประธานกรรมการ บริษัท ไทยพิพัฒน์อิมปอร์ต จำกัด
☆ คุณสุพรรณี เอกพิพัฒนชัย
☆ คุณศิริพร เตียงพิทยากร
☆ คุณพรทิพย์ เตชะผกาพงศ์
☆ คุณรัตนาภรณ์ ดีวงศ์จิต
☆ คุณนิพนธ์ อรรถวิโรจน์ นายกสมาคมผู้ปกครองครูและศิษย์เก่า โรงเรียนทวีธาภิเศก ☆ ครูเอมอรวัฒนา กรรมการสมาคมฯ
☆ ผู้แทน บริษัท กระทิงทองล็อตเตอรี่ จำกัด
ร่วมเดินทางไปเยี่ยมเยียนบ้านพักอาศัยของ นางสาวนภัสสร แสนเพื่อน นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนทวีธาภิเศก บางขุนเทียน พร้อมทั้งพูดคุยกับทาง บิดา – มารดาของ นางสาวนภัสสรฯ
โดยก่อนหน้านี้ทางโรงเรียนได้รับข้อมูลถึงนักเรียนของทางโรงเรียน กำลังพบกับปัญหา และเดือดร้อนในการมาโรงเรียน โดยหลังจากนั้น ได้มีการสอบถามก็พบว่า ทางบ้านของ นางสาวนภัสสร แสนเพื่อน นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของทางโรงเรียนฯ กำลังประสบปัญหาหลายด้าน โดย มารดา มีอายุมากและป่วยด้วยโรคประจำตัว มีความจำเป็นที่จะต้องพาไปโรงพยาบาล และด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ต้องขาดเรียน กอรปกับฐานะทางบ้าน บิดาก็อายุมากจึงไม่สามารถที่จะทำงานหารายมาให้เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย และบ้านที่อยู่อาศัยก็มีลักษณะที่ต้องเช่าอยู่ ดังนั้นจึงทำให้ นางสาว นภัสสรฯ เกิดความกังวลและสับสนจึงไม่มีกำลังใจที่จะเล่าเรียน
หลังจากที่ทาง นางสาวอิงฟ้า ประยูรสุข ผอ.โรงเรียนฯ ได้รับทราบเรื่อง จึงได้ปรึกษาหารือกับทางคณะผู้ใหญ่ใจดีในทันที และผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่าน ได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญถึงด้านการศึกษา รวมถึงความเป็นอยู่ของนักเรียนรายนี้ จึงได้ร่วมกันเดินทางเข้าเยี่ยมเยียนและได้พูดคุยถึงความเป็นอยู่และปัญหาต่างๆ หลังจากนั้นจึงได้มอบทุนและค่าใช้จ่ายในด้านการศึกษา ให้กับทาง นางสาวนภัสสรฯ โดยให้ทาง นางสาวอิงฟ้า ประยูรสุข ผอ.โรงเรียนฯ ช่วยดูแลและเปิดบัญชีร่วมกับ นางสาวนภัสสรฯ พร้อมกันนี้ ยังได้นำสิ่งของอุปโภค – บริโภค ให้กับทางครอบครัว เพื่อลดค่าใช้จ่าย
นางสาวอิงฟ้า ประยูรสุข ผอ.โรงเรียนทวีธาภิเศก บางขุนเทียน เผยว่าเด็กนักเรียนทุกคนในโรงเรียนฯ เปรียบเสมือนบุตรหลาน หากพบว่ามีนักเรียนที่กำลังเจอกับปัญหาต่างๆ ตนเองก็รู้สึกห่วงใยและเป็นกังวลไม่ต่างกับคนในครอบครัว ดังนั้นจะต้องช่วยเหลือให้ผ่านพ้นปัญหาต่างๆไปให้ได้ และที่สำคัญ สิ่งที่ตนเองและผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่านได้เล็งเห็นตรงกันคือในเรื่องของด้านการศึกษา ซึ่งมีความสำคัญถึงอนาคตวันข้างหน้า จึงอยากให้ตั้งใจเล่าเรียนและหากติดขัดอะไรก็สามารถปรึกษากับทางคุณครูที่ปรึกษาของทางโรงเรียนได้ตลอด นางสาวอิงฟ้า ประยูรสุข กล่าวฯ

# ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่านที่ให้ความสำคัญ และช่วยในสนับสนุน ทุนการศึกษา สิ่งของอุปโภค – บริโภค
# บริษัท กระทิงทองล็อตเตอรี่ จำกัด ภายใต้โครงการ “เรามีช่วยแบ่งปัน”

ขอขอบคุณ

☆ นางสาวอิงฟ้า ประยูรสุข ผอ.โรงเรียนทวีธาภิเศก บางขุนเทียน

☆ คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ประธานกรรมการ บริษัท ไทยพิพัฒน์อิมปอร์ต จำกัด/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า