พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 และ คุณภคมน พิมลศรี ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจ ภ.6 เดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ ข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านตาก จว.ตาก

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 และ คุณภคมน พิมลศรี ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจ ภ.6 เดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ ข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านตาก จว.ตาก

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี
ผบช.ภ.6 และ คุณภคมน พิมลศรี ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจ ภ.6 เดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ ข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านตาก จว.ตาก

เวลา 11:30 น.วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ.2566 ณ สถานีตำรวจภูธรบ้านตาก เลขที่ 261 หมู่13 ตำบลตากออก อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 และ คุณภคมน พิมลศรี ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจ ภ.6 พร้อมด้วย พล.อ.สุทัศน์ จารุมณี ประธานที่ปรึกษาฝ่ายความมั่นคงตำรวจ ภ.6, คุณเรณุมาศ คงเมือง ประธานแม่บ้านตำรวจ บก.สส.ภ.6, พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.สส.ภ.6, ได้ร่วมเดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ ข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านตาก จว.ตาก พร้อมทั้งได้มอบเงินและสิ่งของเพื่อเป็นการบำรุงขวัญและสร้งกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี พล.ต.ต.ปกปภพ บดีพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.ตาก, พ.ต.อ.ชูสิทธิ์ วงษ์บุรี รอง ผบก.ภ.จว.ตาก, พ.ต.อ.สุรินทราดิษฐ ทิพย์เจริญ ผกก.สภ.บ้านตาก และข้าราชการตำรวจที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่รอให้การต้อนรับ
พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 ได้กล่าวเน้นย้ำ และกำชับให้ข้าราชการตำรวจทุกนายที่ปฏิบัติหน้าที่ ทำตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 อย่างความมุ่งมั่นและตั้งใจ รวมถึงทำงานด้วยความโปร่งใสตรงไปตรงมา ทั้งนี้เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการที่เป็นผู้ดูแลรักษากฏหมาย และได้ดูแลทุกข์ – สุข ของพี่น้องประชาชนให้เกิดความผาสุขอย่างยั่งยืนสืบไป

ขอขอบคุณ

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า