คุณหญิง กอแก้ว บุณยะจินดา ( ประธานกรรมการมูลนิธิบุณยะจินดาเพื่อข้าราชการตำรวจและครอบครัว ) พร้อมคณะกรรมการฯ เดินทางร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรม คุณพ่อสวัสดิ์ กิตติประภัสร์

คุณหญิง กอแก้ว บุณยะจินดา ( ประธานกรรมการมูลนิธิบุณยะจินดาเพื่อข้าราชการตำรวจและครอบครัว ) พร้อมคณะกรรมการฯ เดินทางร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรม คุณพ่อสวัสดิ์ กิตติประภัสร์

คุณหญิง กอแก้ว บุณยะจินดา
( ประธานกรรมการมูลนิธิบุณยะจินดาเพื่อข้าราชการตำรวจและครอบครัว ) พร้อมคณะกรรมการฯ เดินทางร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรม คุณพ่อสวัสดิ์ กิตติประภัสร์

 เมื่อเวลา 18:00 น.วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2566 ณ ศาลา VIP วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เลขที่ 149 ถ. พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร คุณหญิง กอแก้ว บุณยะจินดา ( ประธานกรรมการมูลนิธิบุณยะจินดาเพื่อข้าราชการตำรวจและครอบครัว ) พร้อมด้วยคณะกรรมการมูลนิธิบุณยะจินดาเพื่อข้าราชการตำรวจและครอบครัว เดินทางร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรม คุณพ่อสวัสดิ์ กิตติประภัสร์ (คุณพ่อของ พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.) ซึ่งท่านได้ถึงแก่กรรมจากไปอย่างสงบ เนื่องด้วยโรคชรา เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 02.00 น.โดยประมาณ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยสิริอายุได้ 91 ปี ซึ่งเป็นความสูญเสียครั้งสำคัญของทางครอบครัวฯ และในวันนี้ คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดาฯ ได้เดินทางเข้าเป็นเจ้าภาพร่วม และร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรม พร้อมด้วยแสดงความเสียใจกับ พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.ซึ่งได้มาสูญเสียบิดาอันเป็นที่รักและเคารพอย่างกระทันหัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า