พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 จัดงาน “ด้วยรักและผูกพัน กต.ตร.บก.น.9”

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 จัดงาน “ด้วยรักและผูกพัน กต.ตร.บก.น.9”

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 จัดงาน “ด้วยรักและผูกพัน กต.ตร.บก.น.9”

เมื่อเวลา 17:30 น.วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ณ ร้านซ้งโภชนา เลขที่ 34/6, 34/15, ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 [ ประธานในงาน ] ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณ พร้อมด้วยมอบเกียรติบัตรให้แก่ คณะ กต.ตร.ทุกสถานี ที่อยู่ในสังกัด บก.น.9 รวมทั้ง ผู้กำกับสถานีฯ โดยมี
☆ สน.ท่าข้าม
☆ สน.แสมดำ
☆ สน.เทียนทะเล
☆ สน.บางบอน
☆ สน.บางขุนเทียน
☆ สน.ภาษีเจริญ
☆ สน.หลักสอง
☆ สน.เพชรเกษม
☆ สน.หนองแขม
☆ สน.หนองค้างพลู

เนื่องในโอกาสครบวาระการดำรงตำแหน่งของ คณะ กต.ตร.ฯ
[ บรรยากาศภายในงาน ]
คณะ กต.ตร.ทุกสถานีในสังกัด บก.น.9 รวมถึงผู้กำกับสถานีฯ รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้ทยอยเดินทางเข้าร่วมในงาน จากนั้นเริ่มเข้าสู่พิธีการ โดย พ.ต.อ.ดร.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม [ รับหน้าที่เป็นพิธีกร ] ได้กล่าวเรียนเชิญ คณะ กต.ตร.แต่ละ สน.ในสังกัด บก.น.9 ขึ้นรับใบประกาศเกียรติคุณ จาก พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9

หลังจากนั้น พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 ได้ขึ้นกล่าวขอบคุณ คณะ กต.ตร.ทุก สน.ฯ ที่ได้มีส่วนร่วมกับทางข้าราชการตำรวจในการขับเคลื่อนการปฏิบัติงานและประชุมหารือในข้อราชการ รวมถึงในด้านมวลชนสัมพันธ์ ให้การเข้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ยากไร้ และยังมีผู้ป่วยติดเตียง อีกทั้งคนชรา และผู้พิการ ทั้งนี้ คณะ กต.ตร.ทุกสถานี ได้เสียสละกำลังกาย กำลังทรัพย์ รวมถึงสิ่งของอุปโภค – บริโภค ด้วยดีเสมอมา และในวันนี้จึงถือเป็นโอกาสที่ดี ทาง บก.น.9 จึงถือโอกาสจัดเลี้ยงอาหารเพื่อเป็นการขอบคุณแก่คณะ กต.ตร.ทุกๆท่าน และทุกๆสถานีภายในสังกัด บก.น.9 พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 [ กล่าว ]

ขอขอบคุณ

☆ คุณวิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ กต.ตร.สน.แสมดำ/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน

☆ คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รอง ประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า