คณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และการตำรวจ วุฒิสภา ร่วมกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ

คณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และการตำรวจ วุฒิสภา ร่วมกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ

คณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และการตำรวจ วุฒิสภา ร่วมกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ.2566 ณ ห้องประชุมศรียานนท์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีการจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ โดยคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และการตำรวจ วุฒิสภา ร่วมกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการประเด็น “การแจ้งความร้องทุกข์ต่างท้องที่”
ในการจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการครั้งนี้ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับหน่วยปฏิบัติ ในประเด็นการปฏิรูปด้านกระบวนการยุติธรรม โดย

เวลา 09:30 น. นายดิเรกฤทธิ์ เจนครองธรรม ประธานคณะอนุกรรมาธิการติดตามการปฏิรูปประเทศด้านการกฎหมาย การยุติธรรม และการตำรวจ ได้กล่าวรายงานการจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ จากนั้น

พลตำรวจเอก ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ ประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และการตำรวจ ได้กล่าวเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ในเรื่อง การรับแจ้งความร้องทุกข์ต่างท้องที่ ต่อจากนั้น

พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขึ้นกล่าวปาฐกถาพิเศษ ในเรื่อง การรับแจ้งความร้องทุกข์ต่างท้องที่ จากนั้น

พลตำรวจเอก ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ ประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย
การยุติธรรม และการตำรวจ ได้เข้าอภิปราย และมีการแสดงความคิดเห็น ซักถาม ข้อเสนอแนะ จากผู้เข้าร่วมประชุม โดยมี

คุณพอฤทัย บุณยะจินดา นักวิชาการประจำคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และการตำรวจ วุฒิสภา เป็นผู้ดำเนินรายการ ต่อจากนั้น

พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี เข้าให้ความรู้ในด้านกฏหมายและคดี ในที่ประชุมฯ

เวลา 12:00 น. พลตำรวจเอก ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ ประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และการตำรวจ วุฒิสภา ได้กล่าวเน้นย้ำในด้านดูแลอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งอธิบายแนะนำในบางเรื่องที่อยู่ในหน้าที่ให้กับพี่น้องประชาชน และกล่าวปิดการประชุมฯ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า