ถกเครียดชนิดไม่เกรงใจกันถล่มสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์ในฐานะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์งานมะขามหววาน นครบาลเพชรบูรณ์ประจำปีพ.ศ.2566

ถกเครียดชนิดไม่เกรงใจกันถล่มสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์ในฐานะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์งานมะขามหววาน นครบาลเพชรบูรณ์ประจำปีพ.ศ.2566

ถกเครียดชนิดไม่เกรงใจกันถล่มสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์ในฐานะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์งานมะขามหววาน นครบาลเพชรบูรณ์ประจำปีพ.ศ.2566

เวลา 10.00 น.วันที่ 19 มกราคม พ ศ.2566 ณ ห้องประชุมภูทับเบิก ชั้น 5 อาคาร 1 ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ได้มอบหมายให้นายชนก มากพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์งานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ประจำปี 2566 ครั้งที่ 2/2566 โดยมีคณะกรรมการที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพียงกัน หลังจากที่ฝ่ายเลขาได้อ่านการประชุมครั้งที่ 1 จบ มีพี่น้องสื่อมวลชนได้ยกมือ เพื่อแสดงความคิดเห็น โดยท่านประธานในที่ประชุมได้ชี้ให้ นายสุนทร คงวราคม ได้กล่าวแสดงความคิดเห็นซึ่งได้กล่าวสอบถามทางสำนักงานประชาสัมพันธ์ถีงงบประมาณที่ได้รับจัดสรรมาจากงบพัฒนาจังหวัด รวมทั้งหมดจำนวน 90,000 บาท แต่ต้องใช้จ่ายตามภาระกิจตามแผนงานที่วางไว้ตามระเบียบราชการ จากนั้นท่านประธานจึงขอให้ทางฝ่ายเลขาโดยนายคันฉัตร เพียงวิจัยธรณี ได้กล่าวตามรายละเอียดในเอกสาร และมีสื่อมวลชนยกมือขึ้นเพื่อแสดงความคิดเห็นโดยด่วน ประธานในที่ประชุมจึงได้บอกให้ร.ต.ต.สุขสัณห์ พิชัย ในฐานะนายกสมาคมสื่อฯได้แสดงความคิดเห็นโดยกล่าวอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน โดยกล่าวสอบถามถึงการใช้งบประมาณอาจจะไม่โป่งใสเท่าที่ควร และไม่เป็นธรรมแถมยังไม่มีเหตุมีผลเพียงพอในเอกสารที่นำเข้ามาในการประชุม ครั้งที่ 2

ต่อมา นายศุภผล จริงจิตร ผอ.ศูนย์ข่าวภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ยกมือขึ้นเพื่อแสดงความคิดเห็นเหมือนจะสนับสนุนการชี้แจงของฝ่ายเลขาจนเกิดเดืดร้อนขึ้นเต็มห้องประชุมเพราะการแสดงความคิดเห็นที่อาจทำให้ข้าราชการในสำนักงานต่างๆที่มีหน้าที่ตามคำสั่งของจังหวัดหลายหน่วยงานเข้าใจผิดๆจนในที่ ร.ต.ต.สุขสัณห์ ภิชัย ได้ยกมือเพื่อกล่าวฯ ท่านประธานจึงให้ ร.ต.ต.สุขสัณห์ ภิชัย ได้แสดงความคิดเห็นอีกครั้งนี้ไม่ธรรมดาได้กล่าวไปถึง นาย กฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดได้พูดคุยกันกลุ่มของผู้แสดงความคิดเพื่อทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้รู้ว่ากลุ่มนี้มีความสนิทสนมกับเจ้าเมือง จนได้กล่าวว่าที่จริงมีงบประมาณกว่าสองล้านบาท ถ้าจะนำมาใช้ในด้านประชาสัมพันธ์ถึง 10 – 20 % ก็ยังได้ จนกระทั่งในที่ประชุม ต่างพากันงงกับการพูดกล่าวอ้างไปถึง นาย กฤษณ์ คงเมืองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เหมือนที่เคยมีการแสดงความคิดเห็นต่อสำนักงานการท่องเที่ยวภาค 3 มาแล้ว จนถึงจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดี จนมีผู้ใหญ่ในจังหวัดช่วยเคลียร์ให้ โดยมีการขอกันมาแล้ว จนในที่สุดนายชน มากพันธ์ ได้ขอให้ทำความเข้าใจโดยให้มีการเสนอรายชื่อสื่อมวลชนเพื่อทำหน้าที่พิจรณางบของสื่อมวลชนโดยตรงจำนวน 36,000 บาท ( สามหมื่นหกพันบาทถ้วน ) และประธานในที่ประชุมจึงกล่าวปิดประชุมในเวลา 13.30 น.

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า