ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ปล่อยแถวระดมป้องกันกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงวันหยุดขึ้นปีใหม่ 2566

ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ปล่อยแถวระดมป้องกันกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงวันหยุดขึ้นปีใหม่ 2566

ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ปล่อยแถวระดมป้องกันกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงวันหยุดขึ้นปีใหม่ 2566

เวลา 16:00 น.วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ.2565 ณ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดพิธีปล่อยแถวระดมป้องกันกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงวันหยุดขึ้นปีใหม่ 2566
จากนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบนโยบายให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลวันคริสมาสต์ ต่อเนื่องยาวจนถึงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2566 มายังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6
โดย พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้มอบหมายให้ พลตำรวจตรี สุรชาติ จึงดำรงกิจ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เดินทางเข้าเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงวันหยุดขึ้นปีใหม่ 2566 โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการปล่อยแถว ประกอบด้วย พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์, ข้าราชการตำรวจในสังกัดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์, รองผู้บังคับการฯ, ผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบก ที่ 36, ผู้แทนผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดเพชรบูรณ์, ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์, ท่าพล, บ้านโคก, ตำรวจทางหลวง, ตำรวจท่องเที่ยว, ตำรวจสันติบาล, ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง, ข้าราชการฝ่ายทหาร และฝ่ายปกครอง เข้าร่วมในพิธี
ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความผาสุขต่อพี่น้องประชาชน รวมถึงรณรงค์ในเรื่องเมาไม่ขับ และงดดื่มสุราในขณะโดยสารหรือขับขี่ยานพาหนะ เพื่อลดอุบัติเหตุในช่วง 7 วันเฝ้าระวังอันตรายอีกด้วย

และในห้วงวาระที่จะเข้าสู่ปี 2566 นี้ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ขอให้พี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา หรือเดินทางไปท่องเที่ยวก็ขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัย และท่องเที่ยวอย่างมีความสุข รวมถึงดูแลรักษาสุขภาพในห้วงเวลาที่อากาศเปลี่ยนแปลง และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคต่างๆ อีกด้วย

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า