ดร.เสถียร อุตวัต ผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม จัดโครงการ “เลิกตี หันมาเตะ” ครั้งที่ 2

ดร.เสถียร อุตวัต ผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม จัดโครงการ “เลิกตี หันมาเตะ” ครั้งที่ 2

ดร.เสถียร อุตวัต ผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม จัดโครงการ “เลิกตี หันมาเตะ” ครั้งที่ 2

เมื่อเวลา 17:00 น.เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2565 ณ สนามฟุตบอล RTC ราชสิทธารามสเตเดี่ยม วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม เลขที่ 19 ซอย เอกชัย 116 แขวง บางบอนใต้ เขตบางบอน กรุงเทพฯ ได้จัดกิจกรรมฟุตบอลนัดพิเศษ ในโครงการ “เลิกตีกัน หันมาเตะ” ครั้งที่ 2
โดยในครั้งแรกที่จัดขึ้นเมื่อในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2565 ที่ผ่านมานั้น มีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างมิติใหม่ให้กับนักเรียนทั้ง 2 สถานศึกษา เลิกมีความคิดที่ผิดๆ และหันมาเอาชนะด้วยการแข่งขันกีฬา และสร้างกิจกรรมที่ดีเพื่อช่วยเหลือสังคม ทั้งนี้สิ่งที่ได้จะมีประโยชน์ และมีคุณค่ามหาศาล ต่อตนเองและครอบครัว รวมถึงสังคม
และมาในครั้งที่ 2 นี้ ทางด้าน ท่าน ดร.เสถียร อุตวัตฯ ได้เดินหน้าโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยเชิญคณะผู้ปกครอง เครือข่าย และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่เขตบางบอน เข้าร่วมแข่งขันกีฬาฟุตบอล เชื่อมความสัมพันธ์ (ผู้อาวุโส) พร้อมทั้งได้พบปะพูดคุยในแนวทางที่จะสร้างสัมพันธภาพที่ดี ให้กับนักเรียน นักศึกษารุ่นใหม่ ให้หล่อหลอมความคิดที่ถูกต้อง ช่วยกันพัฒนาประเทศชาติ และสังคม ให้เกิดความสงบสุข รวมถึงเดินหน้าสร้างประโยชน์ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนและทุกข์ยาก
ทั้งนี้ทาง ท่าน ดร.เสถียร อุตวัต อำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม มีแนวความคิดที่จะสร้างมิติใหม่ โดยจะร่วมกับทาง ผู้อำนวยการสถานศึกษา และคณะคุณครู ที่ตั้งอยู่ในระแวกใกล้เคียง และสถานศึกษาที่มีนักเรียนที่มีข้อขัดแย้งในด้านความคิดที่ผิดๆ รวมถึงทางข้าราชการตำรวจฯ, คณะ กต.ตร.ฯ, ผู้อำนวยการสำนักงานเขตบางบอน ร่วมประชุมและจัดโครงการ “เลิกตีกัน หันมาเตะ” ในครั้งที่ 3 เป็นลำดับต่อไป

ขอขอบคุณ
ท่าน ดร.เสถียร อุตวัต ผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า