พล.ต.ต.ฐเดช กล่อม​เกลี้ยง​ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์​ พร้อมด้วยภริยา ประธานแม่บ้านตำรวจฯ ประกอบพิธีเนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2565

พล.ต.ต.ฐเดช กล่อม​เกลี้ยง​ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์​ พร้อมด้วยภริยา ประธานแม่บ้านตำรวจฯ ประกอบพิธีเนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2565

พล.ต.ต.ฐเดช กล่อม​เกลี้ยง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์​ พร้อมด้วยภริยา ประธานแม่บ้านตำรวจฯ ประกอบพิธีเนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2565

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2565 ณ บริเวณด้านหน้าหอประชุมสุดสงวน ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดพิธีเนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2565 โดย พล.ต.ต.ฐเดช กล่อม​เกลี้ยง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์​ พร้อมด้วย คุณกฤตยาภร กล่อม​เกลี้ยง​ ประธานแม่บ้านตำรวจภูธร​จังหวัด​เพชรบูรณ์, หัวหน้าส่วนราชการ, รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์, ข้าราชการตำรวจในสังกัด​ และแขกผู้มีเกียรติ​ เดินทางเข้าร่วมในพิธีฯ
โดยเวลา 08:29 น. พล.ต.ต.ฐเดช กล่อม​เกลี้ยง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์​ ได้ประกอบพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำหน่วย พร้อมด้วยอ่านสารจาก พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.โดยมีใจความว่า เนื่องในโอกาส “วันตำรวจ” ได้เวียนมาบรรจบครบรอบอีกวาระหนึ่ง ผมขอส่งความปรารถนาดี มายังข้าราชการตำรวจทุกท่าน ด้วยความจริงใจ
วันตำรวจ เป็นวันแห่งเกียรติยศ และศักดิ์ศรี ที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ทุกนาย ควรระลึกถึงภารกิจหน้าที่ อันยิ่งใหญ่ และทรงเกียรติ ขอให้ภูมิใจในเกียรติยศ ศักดิ์ศรี และภารกิจหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมาย ตลอดจนขอให้พึงระลึกถึงคุณงามความดี ชื่อเสียงและเกียรติภูมิของข้าราชการตำรวจ ที่ใด้เสียสละเลือดเนื้อ
และชีวิตในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติ ว่าบุคลากรเหล่านั้นเป็นผู้ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าสำคัญ และเกียรติยศอย่างยิ่งใหญ่ต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ผมขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย พัฒนาตนเอง ปฏิบัติหน้าที่ไต้อย่างมืออาชีพ ถูกต้อง ตามหลักยุทธวิธีเน้นการทำงานเชิงรุก เพื่อความสงบสุขของประชาชน และขอให้ยึดถืออุดมคติตำรวจ 9 ข้อ ที่สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ (จวน อุฎฐายืมหาเถร) สมเด็จพระสังมราชสกลมหาสังฆปริณายก พระองค์ที่ 16 พระนิพนธ์ มาเป็นหลักในการปฏิบัติหน้าที่
ในห้วงเวลาที่ผ่านมา มีหลายเหตุการณ์ที่ประชาชนได้พบกับวิกฤติและเหตุอันน่าสลดใจอย่างยิ่ง ผมจึงขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย เร่งปฏิบัติหน้าที่เชิงรุกไปในพื้นที่ที่ประชาชนเดือดร้อน เข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วและทันท่วงที ตลอดจนปราบปรามอาชญากรรม ยาเสพติด การหลอกลวงทางสื่อสังคมออนไลน์ และยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจ ให้เป็นที่ยอมรับ เพื่อให้
ประชาชนเชื่อมั่นและศรัทธา
ขอขอบคุณเพื่อนข้าราชการตำรวจทุกนาย ที่ทุ่มเทเสียสละและปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตรากตรำ สมกับความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ และในโอกาสอันสำคัญนี้ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ตลอดจนเดชะพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โปรดอภิบาลประทานพรให้เพื่อนข้าราชการตำรวจทุกนาย ประสบแต่ความสุข
ความเจริญ มีสุขภาพกาย สุขภาพใจสมบูรณ์แข็งแรง ปลอดภัย แคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง มีความพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ พิทักษ์ ปกป้อง สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และเพื่อความสงบสุขของประชาชนต่อไป
จากนั้น พล.ต.ต.ฐเดช กล่อม​เกลี้ยง ผบก.ภ.จว. เพชรบูรณ์​ พร้อมด้วยคุณกฤตยาภร กล่อม​เกลี้ยง​ ประธานแม่บ้านตำรวจภูธร​จังหวัด​เพชรบูรณ์ และผู้เข้าร่วมในพิธีฯ ได้เข้าไปยังภายในหอประชุมฯ และได้ประกอบพิธีทางสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลกับหน่วยงาน และข้าราชการตำรวจ รวมถึงคณะฯ ผู้เข้าร่วมในพิธีฯ
หลังจากนั้นได้มีพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมสนับสนุน และสร้างคุณประโยชน์ให้กับกิจการในการปฏิบัติงานของทางตำรวจ รวมถึงมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรของข้าราชการตำรวจอีกด้วย

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า