ตามความคืบหน้า กรณีชายลึกลับแอบถ่าย นายณพฯ

ตามความคืบหน้า กรณีชายลึกลับแอบถ่าย นายณพฯ

ตามความคืบหน้า กรณีชายลึกลับแอบถ่าย นายณพฯ

วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2565 ณ สถานีตำรวจนครบาลยานนาวา ทางผู้สื่อข่าวฯ ได้ติดตามความคืบหน้าในกรณีที่มีชายลึกลับอุกอาจแอบถ่ายภาพ นายณพฯ คาศาลแพ่งกรุงเทพใต้ พร้อมด้วยถ่ายภาพยานพาหนะ รวมถึงมีหลักฐานข้อมูลในการแชตสนทนาในช่องทางไลน์ ระหว่างชายลึกลับกับบุคคลปริศนา ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใคร และได้มีการแจ้งความไว้ ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา โดยลักษณะพฤติกรรมชายลึกลับส่อไปในทางที่ค่อนข้างอันตราย จึงทำให้นายณพฯ หวั่นวิตกและเกิดความกังวลใจ โดยอาจจะทำให้เกิดความไม่ปลอดภัย และยังหวาดระแวงในเรื่องของภัยมืด กับตนเองและครอบครัว
และในวันนี้ ผู้สื่อข่าวฯได้เข้าติดตามสอบถามความคืบหน้าของคดี ผลปรากฏได้คำตอบว่า ทางชายลึกลับและบุคคลปริศนา ไม่ได้มาตามที่ทางเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียก และทางเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ฯ จะทำการออกหมายเรียกอีกครั้ง ถ้าหากยังไม่มาพบเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ฯอีก ก็จะต้องดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
จากนั้นผู้สื่อข่าวฯ ได้สอบถามอีกถึงชายลึกลับคือใคร และมีเบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างไร ทางเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ฯ ตอบว่าในขณะนี้ยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้ และขอให้ทางเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ ได้ทำตามขั้นตอนก่อน หากมีความคืบหน้าอะไร ถ้าสามารถจะตอบคำถามได้ ก็จะตอบในทุกคำถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า