วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม จับมือศิษย์เก่า วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร จัดกิจกรรม ในโครงการ “เลิกตีกัน หันมาเตะ…”

วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม จับมือศิษย์เก่า วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร จัดกิจกรรม ในโครงการ “เลิกตีกัน หันมาเตะ…”

วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม จับมือศิษย์เก่า วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร จัดกิจกรรม ในโครงการ “เลิกตีกัน หันมาเตะ…”

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2565 ณ สนามฟุตบอล RTC ราชสิทธารามสเตเดี่ยม วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม เลขที่ 19 ซอย เอกชัย 116 แขวง บางบอนใต้ เขตบางบอน กรุงเทพฯ ได้จัดกิจกรรมฟุตบอลนัดพิเศษ ในโครงการ “เลิกตีกัน หันมาเตะ…” โดยทาง ดร.เสถียร อุตวัต ผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม จับมือศิษย์เก่า วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร จัดโครงการ กิจกรรมฯ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างมิติใหม่ให้กับนักเรียนทั้ง 2 สถานศึกษา เลิกมีความคิดที่ผิดๆ และหันมาเอาชนะด้วยการแข่งขันกีฬา และสร้างกิจกรรมที่ดีเพื่อช่วยเหลือสังคม ทั้งนี้สิ่งที่ได้จะมีประโยชน์ และมีคุณค่ามหาศาล ต่อตนเองและครอบครัว รวมถึงสังคม
กิจกรรมครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากศิษย์เก่าทั้ง 2 สถาบันได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่ง โดยมี นายอาคม ศาณศิลปิน ( ศึกษาธิการจังหวัดสมุทรสาคร ), นายรังสรรค์ ยังน้อย ( ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษก สมุทรปราการ ), นายพุทธพร ปราโมทย์ ( ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร )
ดร.วัชระ เกิดสิน ( ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล ) เผยว่า ในอนาคตต่อไปข้างหน้า อยากเห็นน้องๆ ทั้ง 2 สถาบัน หันมาร่วมกันสร้างอนาคตของประเทศชาติ ด้วยการเป็น นักเรียน อาชีวะสร้างชาติ ที่ทรงคุณค่าทางสังคมต่อไป
ดร.เสถียร อุตวัต ( ผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม ) กล่าวถึงกิจกรรม ในโครงการนี้ ว่า “ เราไม่สามารถกลับไปแก้ไขเรื่องอดีตได้ แต่เราสามารถ เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีให้ยั่งยืน เพื่ออนาคตได้ “ ครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้น โดยเป็นการสร้างมิติใหม่ และเป็นต้นแบบให้กับสถานศึกษาต่างๆได้นำแบบอย่างที่ดีไปปฏิบัติ ต่อไปอย่างยั่งยืน

ขอขอบคุณ
ดร.เสถียร อุตวัต ผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า