ย้อนรอยวันวาน กระทิงทอง ลอตเตอรี่ บริจาคที่ดิน สร้างสถานีตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อบริการประชาชน

ย้อนรอยวันวาน กระทิงทอง ลอตเตอรี่ บริจาคที่ดิน สร้างสถานีตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อบริการประชาชน

ย้อนรอยวันวาน กระทิงทอง ลอตเตอรี่ บริจาคที่ดิน สร้างสถานีตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อบริการประชาชน

 

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา ณ บริษัทนิธิกร อุตสาหกรรม จำกัด เลขที่ 30/2 – 3 หมู่ 7 ตำบลท่าเสา อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร บริษัท กระทิงทอง ลอตเตอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือของ บริษัท นิธิกรอุตสาหกรรม จำกัด โดยมีคุณชาญชัย – นางฉายรัช วงศ์ประเสริฐผล ( ประธานบริษัทฯ ) ได้บริจาคที่ดินจำนวน 2 ไร่ 3 งาน 60 ตรว. ให้กับสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน เพื่อใช้ในการก่อสร้างอาคารแห่งใหม่
เนื่องด้วยสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ซึ่งมีสถานที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 ไร่เศษ โดยมีพื้นที่ติดกับที่ว่าการอำเภอกระทุ่มแบน และได้ก่อตั้งมาเป็นระยะเวลา 100 ปี แล้วนั้น
จากอดีตที่มีประชากร และการดูแลอำนวยความสะดวกในพื้นให้กับประชาชน ซึ่งมีจำนวนไม่มากเท่ากับในยุคปัจจุบัน ฉะนั้นการเติบโตของข่ายงานหน้าที่ที่จะต้องดูแลอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนจึงมีมากขึ้นตามลำดับ แต่พื้นที่ให้บริการยังคงเดิม ดังนั้น บริษัท กระทิงทอง ลอตเตอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือของ บริษัท นิธิกรอุตสาหกรรม จำกัด ได้เล็งเห็นความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องขยายพื้นที่เพื่อให้กับทางข้าราชการตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้มีสถานที่ไว้คอยอำนวยความสะดวกเพื่อให้บริการกับประชาชน ดังนั้นจึงได้บริจาคที่ดิน จำนวน 2 ไร่ 3 งาน 60 ตรว.ให้แก่สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน เพื่อสร้างอาคารแห่งใหม่ และให้บริการ ช่วยเหลือประชาชน ได้เหมาะกับยุคสมัยที่ผ่านมาถึง 100 ปี
และในการบริจาคมอบที่ดินในครั้งนี้ มี พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ให้เกียรติเดินทางมาเป็นผู้รับมอบด้วยตนเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า