พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 พร้อมคณะฯ เดินทางมาตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญ ข้าราชการตำรวจ ในสังกัด ภ.6

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 พร้อมคณะฯ เดินทางมาตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญ ข้าราชการตำรวจ ในสังกัด ภ.6

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 พร้อมคณะฯ เดินทางมาตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญ ข้าราชการตำรวจ ในสังกัด ภ.6

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2565 พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 พร้อมคณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยมและบำรุงขวัญ ข้าราชการตำรวจ สภ.ท่าพล พบ พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์, พ.ต.อ.สมบัติ บุญปาน ผกก.สภ.ท่าพล พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.ท่าพล ให้การต้อนรับรายงานเหตุการณ์ทั่วไปปกติ ได้กำชับการปฏิบัติตามนโยบาย ของ ตช.และ ภ.6 เน้นย้ำการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด, การค้ามนุษย์, การลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และการลักลอบเล่นการพนันทุกชนิด และกำชับการแจ้งความและการบริหารอาชญากรรมทางเทคโนโลยี่ ผ่านระบบอิเล็คทรอนิกส์และระเบียบที่เกี่ยวข้อง ให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับเข้าไปให้คำแนะนำในการปฏิบัติต่างๆ และสอบถามถึงปัญหาอุปสรรคข้อขัดข้องในการทำงาน รวมถึงกำกับการปฏิบัติให้เป็นไปตามแนวทาง

จากนั้น เวลา 11:59 น. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 พร้อมคณะฯ เดินทางมาตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญ ข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านโคก พบ พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ ,พ.ต.อ.ธีรพงศ์ ผลนาค ผกก.สภ.บ้านโคก พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านโคก ให้การต้อนรับรายงานเหตุการณ์ทั่วไปปกติ ได้กำชับการปฏิบัติตามนโยบาย ของ สตช.และ ภ.6 เน้นย้ำการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด, การค้ามนุษย์, การลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และการลักลอบเล่นการพนันทุกชนิด และกำชับการแจ้งความและการบริหารอาชญากรรมทางเทคโนโลยี่ ผ่านระบบอิเล็คทรอนิกส์ และระเบียบที่เกี่ยวข้อง ให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับเข้าไปให้คำแนะนำในการปฏิบัติต่างๆ และสอบถามถึงปัญหาอุปสรรคข้อขัดข้องในการทำงาน รวมถึงกำกับการปฏิบัติให้เป็นไปตามแนวทาง

จากนั้น เวลา 12:35 น.เดินทางต่อไปยัง สภ.เมืองเพชรบูรณ์ โดย พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 พร้อมคณะฯ ได้มาตรวจเยี่ยม ข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ พบ พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์, พ.ต.อ.รณฤทธิ์ สุธาพจน์ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ให้การต้อนรับรายงานเหตุการณ์ทั่วไปปกติ โดยได้กำชับการปฏิบัติตามนโยบาย ของ ตร.และ ภ.6 เน้นย้ำการป้องกัน และปราบปรามยาเสพติด, การค้ามนุษย์, การลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และการลักลอบเล่นการพนันทุกชนิด และกำชับการแจ้งความ และการบริหารอาชญากรรมทางเทคโนโลยี่ ผ่านระบบอิเล็คทรอนิกส์ และระเบียบที่เกี่ยวข้อง โดยให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับเข้าไปให้คำแนะนำในการปฏิบัติต่างๆ และสอบถามถึงปัญหาอุปสรรคข้อขัดข้องในการทำงาน รวมถึงกำกับการปฏิบัติให้เป็นไปตามแนวทาง จากนั้น ได้มอบ
– ข้าวสาร 10 ถุง
– นมกล่องจำนวน 5 ลัง
– บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 10กล่อง
– ไข่ไก่ จำนวน 10 แผง
– ยาสีฟัน จำนวน 5 กล่อง
– สเปรย์ฆ่าเชื้อ 5 กล่อง
เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ในการปฎิบัติหน้าที่ต่อไป

หลังจากเสร็จสิ้นฯ ได้เดินทางต่อไปยัง สภ.ชนแดน โดยเวลา 14.30 น. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 ได้มาตรวจเยี่ยม ข้าราชการตำรวจ สภ.ชนแดน พบ พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์, พ.ต.อ.สืบพงศ์ กลิ่นสุคนธ์ ผกก.สภ.ชนแดน พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.ชนแดน ให้การต้อนรับรายงานเหตุการณ์ทั่วไปปกติ ได้กำชับการปฏิบัติตามนโยบาย ของ ตร.และ ภ.6 เน้นย้ำการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด, การค้ามนุษย์, การลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และการลักลอบเล่นการพนันทุกชนิด และกำชับการแจ้งความและการบริหารอาชญากรรมทางเทคโนโลยี่ ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์และระเบียบที่เกี่ยวข้อง ให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับเข้าไปให้คำแนะนำในการปฏิบัติต่างๆ และสอบถามถึงปัญหาอุปสรรคข้อขัดข้องในการทำงาน รวมถึงกำกับการปฏิบัติให้เป็นไปตามแนวทาง หลังจบการประชุม นายศุภกฤต ตั้งเมืองทอง ประธาน กก.ตร.สภ.ชนแดน ได้มอบรูปหล่อหลวงพ่อทบ ให้กับ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 ไว้เป็นที่ระลึก จากนั้น พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 ได้มอบสิ่งของ
– ข้าวสาร จำนวน 5 ถุง
– นมกล่อง จำนวน 5 ลัง
– บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 5 กล่อง
– ยาสีฟัน จำนวน 5 กล่อง
– สเปรย์ฆ่าเชื้อ 5 กล่อง
เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า