CSR ภูเก็ต – พังงา สานสัมพันธ์-ดูแลกัน-บ้านพี่เมืองน้อง นำอาหารส่วนเกินส่งต่อให้ชุมชนบ้านท่านุ่น

CSR ภูเก็ต – พังงา สานสัมพันธ์-ดูแลกัน-บ้านพี่เมืองน้อง นำอาหารส่วนเกินส่งต่อให้ชุมชนบ้านท่านุ่น

CSR ภูเก็ต – พังงา สานสัมพันธ์-ดูแลกัน-บ้านพี่เมืองน้อง นำอาหารส่วนเกินส่งต่อให้ชุมชนบ้านท่านุ่น

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.30 น. ที่ ชุมชนบ้านท่านุ่น หมู่ที่ 7 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา นายกิตติ อินทรกุล รองอธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประธานเปิดโครงการรักษ์อาหาร (CSR ภูเก็ต – พังงา สานสัมพันธ์-ดูแลกัน-บ้านพี่เมืองน้อง) โดยมี มิสเตอร์ เจมส์ เลย์สัน ผู้บริหาร มูลนิธิ SOS ประเทศไทย นางลักษณา อิศรางกูร ณ อยุธยา พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต นางอุรัยวรรณ์ แสงแก้ว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต นางสาวไพลิน ศรีนคร ผอ.ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดภูเก็ต นายวุฒิภากรณ์ จันทร์ทับ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพังงา นางวิไลวรรณ พลจร ผู้ปกครองนิคมสร้างตนเองท้ายเหมือง นางสาวศุภมนต์ โชติสุทธิ์ หัวหน้าบ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดพังงา นายสุขเกษม เจียรศิลป์ ผอ.ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดพังงา นางรัชดาภรณ์ โออิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายสมบัติ จินดาพล นายกอบต.โคกกลอย นางวิรินทร์ตรา ปภากิจยศพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ นิกร มารีน กรุ๊ป (ประธานศูนย์ CSR ภูเก็ต ) นายไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ คณะทำงาน CSR จังหวัดพังงา นส.ปรียากร สร้อยคำ ผจก.ศูนย์กลุ่มจังหวัดให้บริการ SME ครบวงจร ภาคใต้ฝั่งอันดามัน จังหวัดภูเก็ต สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ให้เกียรติเข้าร่วมโครงการและร่วมส่งมอบอาหารส่วนเกินให้กลุ่มเปราะบาง ผู้ประสบปัญหาทางสังคม และครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 ในชุมชนบ้านท่านุ่น
นายกิตติ อินทรกุล กล่าวว่า โครงการรักษ์อาหาร (CSR ภูเก็ต – พังงา สานสัมพันธ์-ดูแลกัน-บ้านพี่เมืองน้อง) เกิดขึ้นตามนโยบาย ของนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่ประสงค์จะให้จังหวัดที่มีการจัดตั้งศูนย์ CSR แบ่งปั่นและช่วยเหลือกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง.

คุณยุวลักษณ์ ขนิษฐนาม ภาพ/ข่าว

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า