คณะ กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษาฯ เข้าประชุมร่วมกับข้าราชการตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 และทำกิจกรรมรณรงค์ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

คณะ กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษาฯ เข้าประชุมร่วมกับข้าราชการตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 และทำกิจกรรมรณรงค์ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

คณะ กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษาฯ เข้าประชุมร่วมกับข้าราชการตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 และทำกิจกรรมรณรงค์ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

เมื่อเวลา 14:00 น.วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2565 ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 2 โรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิ เลขที่ 606 ถ. เยาวราช แขวง สัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ได้มีการจัดประชุม คณะ กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 โดยมี คุณ ประเสริฐ กิติศักดิ์กุล ประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2, คุณ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ รองประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมคณะ กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 คณะที่ปรึกษาฯ โดยมี คุณ จิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี ( ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ )กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2, นางสาว เรไร เอกวิริยะกิจ ( รองประธานที่ปรึกษาฯ ) กต.ตร.สน.พลับพลาไขย 2, คุณ พิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 และคณะที่ปรึกษาฯ ร่วมประชุมกับ พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมคณะ รองฯผกก. และข้าราชการตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 ประชุมหารือข้อราชการ ตรวจสอและติดตามการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 2 โดยมี การประชุมที่มีวาระสำคัญ 5 วาระดังนี้
1. เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ ที่เลื่อนการประชุมมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด -19
2. นำเสนอผลการร่วมกิจกรรมของ คณะ กต.ตร.สน,พลับพลาไชย 2 , รายงานผลปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจทุกสายงาน ฝ่ายป้องกันและปราบปราม, ฝ่ายจราจร, ฝ่ายสืบสวน, ฝ่ายสอบสวน
3. เรื่องเพื่อพิจารณาในที่ประชุม การรับข้อเสนอแนะในการกวดขันวินัยจราจร
4. เรื่องอื่นๆ (ถ้ามี)
5. พิธีมอบรางวัลให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น โดยมี
– ร.ต.อ.นิรุติ มณีพันธ์ รอง สวป.สน.พลับพลาไชย 2 ( ฝ่ายป้องกันปราบปราม )
– ร.ต.อ.จอม ดงกันจ่า รอง สว.จร.สน.พลับพลาไชย 2 ( ฝ่ายจราจร )
– ด.ต.ศุภฤกษ์ ตองอ่อน ผบ.หมู่ สส.สน.พลับพลาไชย 2 ( ฝ่ายสืบสวน )
– ส.ต.ต.ธนัท พุกอ่อน ผบ.หมู่ ป.สน.ปทุมวัน รรท.ผบ.หมู่ ป.สน.พลับพลาไชย 2 ( ฝ่ายสอบสวน )
– ส.ต.ท.ณัฐพล แสนวงศ์ ผบ.หมู่ ป.สน.พลับพลาไชย 2 ( ฝ่ายธุรการ )

หลังจากเสร็จสิ้นการประชุมฯ คณะ กต.ตร.โดยมี คุณ ประเสริฐ กิติศักดิ์กุล ประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2, คุณ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ รองประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมคณะ กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 , คณะที่ปรึกษาฯ โดยมี คุณ จิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี ( ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ )กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2, นางสาว เรไร เอกวิริยะกิจ ( รองประธานที่ปรึกษาฯ ) กต.ตร.สน.พลับพลาไขย 2, คุณ พิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ( ที่ปรึกษาฯ )กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 และคณะที่ปรึกษาฯ รวมถึง พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตฯ โดย นางสาวอาทิตยา โชคกิจมนัสชัย ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ มอบหมายให้ นายเพ็ชร ภุมมา ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์, นางสาวเมตตา ตันเสรี ช่วยผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ร่วมลงพื้นที่เพื่อพบปะเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะ รวมถึงสอบถามปัญหาและความเป็นอยู่ เพื่อจะได้นำมาหารือเพื่อแก้ไข และช่วยเหลือต่อไป พร้อมกันนี้ทาง คณะ กต.ตร., ข้าราชการตำรวจ, เจ้าหน้าที่สำนักงานเขต ได้ร่วมรณรงค์ และร่วมประชาสัมพันธ์ ให้พี่น้องประชาชนได้ออกไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่า กทม.และ สก.ในเขตพื้นที่ที่แต่ละท่านมีสิทธิ์ลงคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2565 หรือหากไม่ทราบว่าท่านมีสิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งใด ก็สามารถตรวจสอบสิทธิ์ได้ที่
https://stat.bora.dopa.go.th/Election/enqelectloc/#/

# การจัดวาระประชุมฯ ของคณะ กต.ตร.และคณะที่ปรึกษาฯในครั้งนี้ ได้ร่วมกับทางข้าราชการตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 เป็นการร่วมหารือ และตรวจสอบการทำงานของข้าราชการตำรวจ ให้ปฏิบัติหน้าที่เพื่อให้เกิดประโยชน์สุข และคอยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้แก่พี่น้องประชาชน รวมถึงบำรุงขวัญและสร้างกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจที่มีความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความผาสุขต่อพี่น้องประชาชน และข้าราชการตำรวจสืบไป

ขอขอบคุณ
คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์
รองประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล /ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 /ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า