ทางม้าลายกระต่ายน้อยโรงพยาบาลเพชรบูรณ์

ทางม้าลายกระต่ายน้อยโรงพยาบาลเพชรบูรณ์

ทางม้าลายกระต่ายน้อยโรงพยาบาลเพชรบูรณ์

โรงพยาบาลเพชรบูรณ์เปิดตัว “ทางม้าลายกระต่ายน้อย” เพื่อสร้างจิตสำนึกและกระตุ้นเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้เกิดความระมัดระวังยิ่งขึ้น โดยทางม้าลายสีแดงน่ารักสดใส มาพร้อมป้ายสัญลักษณ์ของกระต่ายกำลังกระโดดข้ามทางม้าลาย มีชื่อโครงการว่าทางม้าลายกระต่ายน้อย มีความโดดเด่นแปลกตา แทนสัญลักษณ์แห่งความปลอดภัย ปลูกจิตสำนึกให้ผู้ขับขี่รู้จักระมัดระวัง และชะลอความเร็ว ขณะเข้าใกล้ทางม้าลายคนข้าม
วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2565 โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ นำโดยนายแพทย์นิติ เหตานุรักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และบุคคลากรของโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ร่วมกันจัดทำทางม้าลายรูปกระต่ายขึ้นมา
เพื่อร่วมรำลึกถึงแพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย ที่จากไปด้วยอุบัติเหตุถูกรถบิ๊กไบก์พุ่งชนขณะข้ามทางม้าลาย การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึก กระตุ้นเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้เกิดความระมัดระวังยิ่งขึ้น โดยการชะลอหรือหยุดรถในขณะที่กำลังมีคนข้ามทางม้าลาย
โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 13.30 น. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมกันที่บริเวณจัดงาน เวลา 14.00 น. นายแพทย์นิติ เหตานุรักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล
เพชรบูรณ์กล่าวเปิดกิจกรรม และร่วมร้องเพลงมาร์ช โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และ
เดินรณรงค์แจกแจกแผ่นพับ ใบปลิวรณรงค์ให้กับผู้รับบริการในโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และมอบเกียรติบัตรโรงอาหารปลอดภัยใส่ใจชุมชน (Healthy
Canteen) จากกรมอนามัย ให้กับร้านอาหารภายในโรงพยาบาลเพชรบูรณ์จำนวน
10 ร้าน ที่มีการจัดการสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการมีสุขภาพดี อาหารมีคุณค่าทางโภชนาการ และมีปริมาณที่เหมาะสม วัตถุดิบ เครื่องปรุงมีความปลอดภัยจากสารปนเปื้อนและสารพิษ ส่งเสริมการใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ปลอดภัยในการปรุง

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า